หน้าแรก / สาระน่ารู้ / แนะนำผลิตภัณฑ์
แนะนำผลิตภัณฑ์
หน้าแรก / แนะนำผลิตภัณฑ์

ปูนฉาบเสือมอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท Morta Expert

Line

ปูนฉาบเสือมอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท Morta Expert

Line
ปูนฉาบเสือมอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท Morta Expert
 
 
 

          ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัย ปัญหาที่มักจะมาคู่กับผนังปูนฉาบนั่นก็คือ “ปัญหาการแตกร้าว” โดยในช่วงแรกหลังงานฉาบมักเกิดจากการสูญเสียน้ำที่เร็วเกินไป อันเนื่องมาจากแสงแดด ความชื้น แรงลม และปฏิกริยาทางเคมี ส่วนการแตกร้าวในช่วงหลังมักเกิดจากการยืดหดตัวและการใช้วัตถุดิบที่ด้อยคุณภาพเจือปนสิ่งสกปรก
 
          เสือ มอร์ตาร์ จึงตั้งใจที่จะแก้ไขปัญหาการแตกร้าวอย่างจริงจัง ด้วยการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ จนเกิดเป็นนวัตกรรมใหม่ “เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท” สำหรับงานฉาบทั่วไป และงานฉาบอิฐมวลเบา สามารถลดการแตกร้าวได้จริงด้วยสารพิเศษที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการอุ้มน้ำ จึงช่วยลดการสูญเสียน้ำที่เร็วเกินไป และยังคงไว้ซึ่งความชื้นบนผนังที่มากพอสำหรับการแต่งผิวหน้าปูนให้สวย เรียบเนียน ได้ง่ายทันเวลา รวมถึงใช้ Elastic Molecule Technology เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผนัง จึงช่วยแก้ปัญหาการแตกร้าวที่อาจเกิดขึ้นในภายหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ผนังบ้านแตกร้าวเป็นปัญหาให้หนักใจ !
 
          ปัญหาแตกร้าวของผนังบ้านเป็นเรื่องกวนใจทั้งเจ้าของบ้านและผู้รับเหมามาว่าศตวรรษ คนส่วนใหญ่มักมองว่าเป็นปัญหาของโครงสร้าง ซึ่งในความเป็นจริงแล้วหลายท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าปูน ที่นำมาฉาบมีผลต่อการแตกร้าวของผนัง
          จากผลการทำ customer insight ทั่วประเทศพบว่า คนส่วนใหญ่มักแก้ไขปัญหาผนังแตกร้าว โดยการสกัด โป้วเก็บรอยแตกของผนังปูน แต่วิธีการเหล่านี้ไม่ได้แก้ปัญหาได้อย่างแท้จริง เพราะนอกจากประเด็นการฉาบผนังแล้ว การเลือกใช้ปูนและวิธีฉาบผนัง ยังมีปัจจัยอื่นๆที่กระตุ้นการแตกร้าวของผนัง ไม่ว่าจะเป็นสภาวะอากาศที่รุนแรงขึ้น ทั้งแสงแดดที่รุนแรงขึ้น ฝนที่หนักขึ้น และปัจจัยอื่นๆที่ไม่สามารถควบคุมได้

ตราเสือจึงมุ่งพัฒนาสินค้าเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องรอยแตกร้าวอย่างจริงจัง เกิดเป็น “เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท”
 
          ปูนซีเมนต์สำเร็จรูปสำหรับงาบฉาบ ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของเนื้อ ปูนที่แห้งตัวในเวลาเหมาะสม จึงทำงานง่ายมีเวลาแต่งผิวผนังปูนฉาบ ผสานกับเทคโนโลยีโมเลกุล ปูน ซีเมนต์พิเศษ ที่เรียกว่า Elastic Molecule หรือ โมเลกุลยืดหยุ่น อีกขั้นของการปกป้อง ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันปัญหาการแตกร้าวได้มากถึงสองเท่าเมื่อเทียบกับ ปูน ซีเมนต์ทั่วไป อีกทั้งยังมีความต้านทานต่อผลกระทบจากสภาพอากาศ เช่น น้ำฝน แสงแดด อุณหภูมิ รวมถึงต้านทานต่อแรงดึงรั้งบนผนังปูนฉาบ ด้วยเนื้อปูนที่ละเอียดทำให้ผนังที่ได้เนียน สวย อีกระดับ สามารถทำการตกแต่งผิวในขั้นตอนต่อไปได้ง่าย

          ในปัจจุบัน “เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท” เป็นสูตรที่ดีที่สุดของ ปูน เสือ แบ่งตามประเภทการใช้งานของอิฐ
     
          อีกระดับของความมั่นใจปูนตราเสือได้ทำความร่วมมือทางการตลาดกับกลุ่มบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำของประเทศ เพื่อยืนยันและส่งมอบความมั่นใจอีกระดับจากการใช้ผลิตภัณฑ์ ปูนซีเมนต์ “เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท”ให้กับลูกค้าและเจ้าของบ้าน ว่าจะได้ผนังที่เนียน สวย ทนทาน ไม่แตกร้าว และด้วยคุณสมบัติโดยเด่นของ“เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท”ทำให้ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติอีกด้วย

ภาพ: (ซ้าย) เสือ มอร์ตาร์ ฉาบทั่วไป สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท  (ขวา) เสือ มอร์ตาร์ ฉาบอิฐมวลเบา สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท
 

ภาพ: ภาพเปรียบเทียบหลังจากฉาบผนัง 3 วัน ระหว่างผนังที่ฉาบด้วยปูนฉาบอิฐมวลเบา ทั่วไป (ภาพบน) และ ผนังที่ฉาบด้วย เสือ มอร์ตาร์ ฉาบอิฐมวลเบา สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท (ภาพล่าง)
       เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท อีกขั้นของการปกป้อง เพื่อผนังเนียน สวย ปราศจากรอยร้าวซึ่งเป็นแหล่งสะสมเชื้อราและแบคทีเรีย และไม่ต้องเผชิญกับฝุ่นละอองของผงปูนจากการซ่อมแซมที่อาจทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง จึงส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://goo.gl/uAQkEz , https://goo.gl/8rsXsg

 
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line