หน้าแรก / สาระน่ารู้ / แนะนำผลิตภัณฑ์
แนะนำผลิตภัณฑ์
หน้าแรก / แนะนำผลิตภัณฑ์

ฝาไม้ตกแต่งผนัง PD WOOD

Line

ฝาไม้ตกแต่งผนัง PD WOOD

Line


ฝาไม้ตกแต่งผนัง WPC รุ่น PW 100

WPC (WOOD PLASTIC COMPOSITE) ผลิตจากผงพลาสติก PE70% ผสมกับเนื้อไม้ 30% โดยนำมาขึ้นรูปด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย จนได้มาเป็นแผ่นไม้สังเคราะห์ที่มีสีและลวดลายเลียนแบบไม้ธรรมชาติ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งมีรูปแบบและลักษณะการใช้งานเหมือนไม้จริง สามารถเติมเต็มงานดีไซน์ให้ผนังมีความสวยงามมีมิติดูเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์งานดีไซน์สมัยใหม่ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้เนื้อวัสดุยังมีความเหนียวแข็งแรงทนทานกันน้ำได้ (โดนน้ำได้ แช่น้ำได้) จึงหมดห่วงกับปัญหาการบิดงอ หดตัว และแตกหัก อีกทั้งยังป้องกันแมลงกินไม้ (ปลวก แมลง) ไม่ลามไฟ มีน้ำหนักเบากว่าไม้จริง ไม่ต้องทาสีให้เลอะเทอะเพราะวัสดุเป็นเนื้อสีเดียวกันจึงหมดปัญหาเรื่องสีหลุดลอก สามารถติดตั้งได้สะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถใช้ในงานตกแต่งเปลือกอาคาร(Facade)ประเภท ฝ้าไม้ระแนงชายคา ฝ้าไม้ระแนงภายนอกได้ เพื่อความสวยงามมีระดับสำหรับบ้านของคุณ
 
      
คุณสมบัติเด่น
*ติดตั้งง่าย
*เหมาะใช้กับงานภายนอก
*ทนทานทุกสภาพอากาศ
*กันปลวกและแมลงกินไม้
*แข็งแรงทนทาน
*อายุการใช้งานยาวนาน
*ทำสีลายไม้เหมือนไม้จริง
*ไม่ลามไฟ
*น้ำหนักเบา
*สามารถทาสีทับได้

วิธีการดูแลรักษา Wood Plastic Composite (WPC)
     WPC เป็นวัสดุที่ดูแลรักษาง่ายเนื่องจากมีความคงทน ป้องกันแมลงกินไม้ ทนแดด ทนฝน ไม่พองหรือหดตัว สีไม่หลุดลอก แต่หาก WPC โดนแดดหรือ UV โดยตรงสีผิวไม้อาจซีดจางลงบ้าง ดังนั้นถ้าต้องการให้สีผิวไม้กลับมามีสีสันสวยงามอยู่เสมอ สามารถทาสีทับลงบนวัสดุได้ โดยที่ไม่มีผลกระทบใด ๆ ตามมา
 

ชื่อสินค้า ฝาไม้ตกแต่งผนัง WPC รุ่น PW 100
ขนาด : 10x100 mm.
ยาว : 3 m.
1 ตารางเมตร ใช้จำนวน 3.3 เส้น
Remark : ควรเผื่ออย่างน้อย 5%

การติดตั้งฝาไม้ตกแต่งผนัง
    ฝาไม้ตกแต่งผนังออกแบบเป็นระบบบังใบ ยึดติดด้วยสกรูกับโครงเคร่า C-line หรือโครงเคร่าเหล็กกล่อง เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ ชิ้นงานจะเรียงสวย ไม่มีหัวน็อตหรือหัวสกรูให้กวนใจ ติดตั้งได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน สามารถใช้งานได้ทั้งสองด้าน

ขั้นตอนการติดตั้ง
1.ติดตั้งโครงเคร่า C-line ทุกระยะ 0.40 เมตร กับผนังที่จะกรุไม้ฝา
2.ติดตั้งไม้ฝาแผ่นแรกจากระดับล่างสุด โดยยึดสกรูที่ร่องในลิ้นบังใบด้านบนทุกตำแหน่งโครงเคร่า
3.ติดตั้งไม้ฝาแผ่นถัดขึ้นไปด้วยวิธีเดียวกัน โดยแผ่นบนจะออกแบบให้มีบังใบปิดทับหัวสกรูที่ยึดแผ่นล่างและเว้นร่องระยะห่าง 1 ซม.
4.ติดตั้งด้วยวิธีเดียวกันจนสิ้นสุดผนังที่ต้องการกรุ เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จแผ่นไม้ฝาจะมีร่องเท่ากันทุกแผ่นโดยไม่เห็นหัวสกรู
5.ติดคิ้วฉากปิดหัวแผ่นโดยใช้กาวร้อน
6.เช็ดทำความสะอาด ซีลอะคริลิคที่ขอบคิ้ว
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line