ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
15 ธ.ค.2563

พีดีเฮ้าส์เปิดตัวแบบบ้านใหม่ สู้พิษโควิด-19

Line

         พีดีเฮ้าส์เปิดตัวแบบบ้านใหม่ สู้พิษโควิด-19 จำนวน 4 แบบ โดยเป็นบ้านระดับราคา 2 - 3 ล้านบาทเศษ  ขนาด 3-4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 1-2 คัน โดยแนวคิดในการออกแบบจะเน้นความคุ้มค่าและมีฟังก์ชั่นครบในราคาเบา ๆ  และจัดเต็ม ๆ วัสดุคุณภาพเปรียบเทียบรุ่นต่อรุ่นที่เหนือกว่าใคร สำหรับลูกค้าที่จองปลูกสร้างบ้านกับศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

         แบบบ้าน Covid-19 Series เป็นการพัฒนาแบบบ้านมาตรฐานของพีดีเฮ้าส์ ด้วยการนำมาออกแบบใหม่ (Redesign) ผ่านแนวคิดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในยุคปัจจุบัน โดยนำฟังก์ชั่นภายในเป็นของแบบบ้านที่ได้รับความนิยมหรือที่เรียกกันว่า “สูตรสำเร็จ” มาพัฒนาใหม่และออกแบบหน้าตาภายนอกของบ้านให้ดูทันสมัยขึ้น โดยจะมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน ได้แก่ F-205, F-206, F-207, F-208
 
    
         สำหรับการออกแบบนั้นได้เลือกใช้สไตล์ Nordic (นอร์ดิก) ซึ่งเป็นสไตล์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสามารถมองเห็นจุดเด่นของบ้านได้ชัดเจน โดยจุดเด่นที่นำมาใช้ในการออกแบบคือ ความคุ้มค่าแม้พื้นที่จะกระทัดรัด แต่ก็สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการใช้หลังคาบ้านทรงจั่วและมีระยะชายคาที่สั้นเพื่อคงรูปทรงของเส้นสามเหลี่ยม เน้นเพดานสูงและโชว์โครงสร้างของหลังคา

         นอกจากนี้ยังเลือกคุมโทนสีสว่างหรือเอิร์ธโทน เพื่อให้ดูอบอุ่นและสร้างการรับรู้ของบ้านสไตล์นอร์ดิก โดยในส่วนของรูปทรงบ้านสไตล์นอร์ดิกนั้นจะเห็นว่าเป็นทั้งจุดเด่นและจุดนำสายตาให้กับตัวมันเอง อีกทั้งยังสามารถสื่อสารกับผู้บริโภคให้เข้าใจได้ว่าเป็นอาคารบ้านพักอาศัย ซึ่งสามารถตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการแบบบ้านที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเองได้อย่างลงตัวที่สุด
 

          ซึ่งเอกลักษณ์ที่เด่นชัดของบ้านสไตล์นอร์ดิกก็คือหลังคาทรงจั่วแนวสูง และแสงสว่างรวมถึงการเปิดรับลมจากภายนอกเข้าสู่ภายใน นอกจากนี้ยังมีเรื่องของวัสดุที่เลือกนำมาใช้ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความอบอุ่น ยิ่งหากมีการเติมเต็มความเป็นธรรมชาติเข้าไปโดยรอบก็ยิ่งจะทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลายและใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
 

          โดยฟังก์ชันของแบบบ้าน Covid-19 Series ทั้ง 4 แบบนั้น จะประกอบด้วย 3-4 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ โดยพื้นที่ภายในบ้านจะถูกออกแบบให้มีการเชื่อมต่อกันและจัดฟังก์ชั่นการใช้สอยไว้อย่างลงตัวสอดรับกับขนาดพื้นที่ใช้สอยที่ไม่เกิน 200 ตร.ม.เป็นอย่างมาก โดยในส่วนของพื้นที่ชั้นล่างนั้นจะถูกออกแบบให้มีมุมรับแขก ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร และพื้นที่ซักล้างรวมถึงพื้นที่จอดรถ ส่วนพื้นที่ใช้สอยชั้นบนนั้นจะถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวหรือห้องนอน ซึ่งแบบบ้านทั้งหมดนี้เหมาะสำหรับที่ดินที่มีความกว้างไม่เกิน 14 เมตร สอดรับสำหรับครอบครัวเดี่ยวจนไปถึงครอบครัวขนาดใหญ่