ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
08 มี.ค.2564

เปิดศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ สระบุรี

Line


        เมื่อเร็ว ๆ นี้ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ สระบุรี ได้ทำพิธีเปิดสำนักงานแห่งใหม่ โดยได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล และความเจริญรุ่งเรืองในการดำเนินกิจการ โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงบริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือผู้บริหารสิทธิ์แฟรนไชส์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ นำโดยนายสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายพิศาล ธรรมวิเศษ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจรับสร้างบ้าน นายสมศักดิ์ สุขวารี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานมาตรฐานธุรกิจ นางมาลี สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน นายนิรัญ โพธิ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจรับสร้างบ้าน2 นายชยพล สุพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานวิศวกรรม และนางสาวถิรพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด และคณะผู้บริหารจาก บริษัท วิษณุ เทคโนพลัส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายประตู-หน้าต่างและผลิตภัณฑ์ไวนิล WINDSOR นำโดย นายสำราญ กระจ่างรมย์ ประธานกรรมการบริหาร และนายคมศักดิ์ ศรีสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหารและทีมงาน เข้าร่วมแสดงความยินดี
 

 

       สำหรับศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ สระบุรี ซึ่งดำเนินการบริหารโดย บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป (สระบุรี) จำกัด ได้ย้ายที่ทำการแห่งใหม่โดยตั้งอยู่เลขที่ 45 หมู่ 5 ถนนเลี่ยงเมืองบายพาสเสาไห้ ตำบลดาวเรือง อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการติดต่อใช้บริการ และรองรับการขยายตัวสำหรับความต้องการปลูกสร้างบ้านของลูกค้าในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง
 

       ทั้งนี้เพื่อให้คุณจะมั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังภายใต้แบรนด์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ มีคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน เราจึงพร้อมรับประกันโครงสร้างหลัก 20 ปี และรับประกันซ่อมบำรุงทั่วไป 1-2 ปีเต็ม โดยทุกขั้นตอนในการปลูกสร้างบ้านได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากผู้ชำนาญการ และพร้อมให้บริการด้วยความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ ภายใต้นโยบายการให้บริการรับสร้างบ้านมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ