ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
01 ก.ค.2564

บ้าน Modern Contemporary

Line

บ้าน Modern Contemporary  
แนวคิดในการออกแบบ
           แบบบ้านที่ต้องการสื่อถึงความทันสมัยและความหรูหรา ให้ดู Modern Luxury ภายใต้บริบทของงานสถาปัตยกรรมที่มุ่งเน้นและให้ความสำคัญในเรื่องของฟังก์ชั่นและความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอย คุมโทนสีให้ดูสุขุมอบอุ่นและสวยงามทันสมัย
 
แบบบ้าน ME-212
ประกอบ 5 ห้องนอน  5  ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2  คัน
เหมาะกับขนาดที่ดิน  132 ตรว. หน้ากว้าง  22.0 เมตร ความลึก 24.0 เมตร  พื้นที่ใช้สอย 395 ตรม.
แนวคิดในการออกแบบ ด้วยแนวคิดในการออกแบบที่ต้องการสื่อถึงความทันสมัยและความหรูหราภายใต้บริบทของงานสถาปัตยกรรมที่มุ่งเน้นและให้ความสำคัญในเรื่องของฟังก์ชั่นและความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอย โดยการนำแบบบ้านยอดนิยมมาพัฒนาและออกแบบหน้าตาให้ดู Modern Luxury  มีความทันสมัย โดยเลือกคุมโทนสีให้ดูสุขุมอบอุ่น และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่าด้วยการปรับเปลี่ยนระเบียงด้านนอกมาเป็นห้องพักผ่อนและห้องพระและเพิ่มจำนวนห้องนอนและพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้มากขึ้น เพื่อให้สอดรับกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการพื้นที่พักผ่อนและให้ความเป็นส่วนตัวมากที่สุด

ดูแบบบ้านเพิ่มเติมคลิก
 

 
แบบบ้าน ME-213
ประกอบ 6 ห้องนอน  6  ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2  คัน
เหมาะกับขนาดที่ดิน  119 ตรว. หน้ากว้าง  21.50  เมตร ความลึก 22.0 เมตร  พื้นที่ใช้สอย 403 ตรม.
แนวคิดในการออกแบบ ด้วยแนวคิดในการออกแบบที่ต้องการมุ่งเน้นในเรื่องของฟังก์ชั่นและความคุ้มค่าสำหรับการอยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนในยุคปัจจุบันโดยนำแบบบ้านขายดีที่มีฟังก์ชั่นคุ้มค่ามาพัฒนาและออกแบบหน้าตาให้ดูหรูหราในสไตล์  Modern Contemporary  เน้นการคุมโทนสีให้ดูสุขุมมีความอบอุ่นและสวยงามทันสมัย  โดยเฉพาะบริเวณซุ้มทางเข้าจะเลือกใช้กระจกบานใหญ่เพื่อเปิดรับบรรยากาศภายนอก สอดรับกับความลงตัวของพื้นที่ใช้สอยที่มีการจัดวางฟังก์ชั่นภายในไว้อย่างสมบูรณ์แบบ และเพิ่มความคุ้มค่าด้วยจำนวนห้องนอนและห้องน้ำที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานได้อย่างแท้จริง

ดูแบบบ้านเพิ่มเติมคลิก