ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
13 ก.ย.2564

"Minimal japanese series" จำกัดแค่พื้นที่แต่ไม่จำกัดดีไซน์ เติมเต็มประโยชน์ใช้สอยทุกพื้นที่ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.7 ล้าน

Line

บนพื้นที่จำกัด ก็มีบ้านสวยครบฟังก์ชั่น เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ตามแบบฉบับคนญี่ปุ่นได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.7 ล้าน

แบบบ้านชั้นเดียวที่มีความคุ้มค่า ตอบโจทย์สาวกมินิมอลต้องชอบ ด้วยความเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น กับความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบ “เอ็งกาวะ” ด้วยรูปทรงและโทนสี อีกทั้งพื้นที่ใช้สอยครบครันบนพื้นที่จำกัด สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมใช้เส้นสายและรูปทรงโครงสร้างอาคารที่เรียบง่าย แต่มีเสน่ห์ ตามแบบฉบับคนญี่ปุ่น

แบบบ้าน EA-211 

ประกอบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน

เหมาะกับขนาดที่ดิน 61 ตร.ว. หน้ากว้าง 19 ม. ความลึก 13 ม.

พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม.
 

แนวคิดในการออกแบบ

         บ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กลิ่นอายแบบญี่ปุ่น ซึ่งประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม แต่มาพร้อมกับพื้นที่การใช้งานที่ครบครัน แบบสไตล์มินิมอล โดยออกแบบ ให้มีเอกลักษณ์ที่เรียบง่าย เบาสบายเฉพาะตัว ด้วยโทนสีเทา-ขาว และพื้นที่เฉลียงด้านหน้าแบบ “เอ็งกาวะ” เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถออกมาผ่อนคลายกับบรรยากาศภายนอกได้บนพื่้นที่ส่วนตัว ภายในออกแบบให้มีฝ้าสูง ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด และพื้นที่ใช้สอยที่ต่อเนื่อง เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่เสริมความอบอุ่นให้คนในครอบครัว


คลิกดูแบบบ้าน


แบบบ้าน EA-212

ประกอบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน

เหมาะกับขนาดที่ดิน 60 ตร.ว. หน้ากว้าง 16 ม. ความลึก 15 ม.

พื้นที่ใช้สอย 103 ตร.ม.
 

แนวคิดในการออกแบบ

       บ้านที่ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบบ้านพักอาศัยขนาดเล็กชั้นเดียวที่มีกลิ่นอายของความเรียบง่ายสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่นเน้นพื้นที่ใช้สอย และความคุ้มของการใช้งานเป็นสำคัญ ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ และพื้นที่เฉลียงแบบญี่ปุ่น สำหรับใช้สอยบนพื้นที่ 103 ตร.ม ตัวบ้านตกแต่งด้วยเส้นสายสไตล์มินิมอลที่เรียบง่ายใช้โทนสีขาว ตัดกับ เทา เพิ่มความโมเดิร์นให้กับตัวบ้าน เปิดช่องแสงโดยรอบให้บ้านดูโปร่งโล่ง สบายตา สร้างความผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัย หรือเหมาะเป็นบ้านพักตากอากาศต่างจังหวัด (บ้านหลังที่ 2) สำหรับครอบครัวเอาไว้พักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์


คลิกดูแบบบ้าน