ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
01 ธ.ค.2564

แบบบ้านซีรีส์ใหม่ Modern Pool Villa

Line
         บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เปิดตัวแบบบ้านซีรีส์ใหม่ในสไตล์โมเดิร์นพูลวิลล่า (Modern Pool Villa)บ้านชั้นเดียวที่ถูกดีไซน์ให้เป็นสถานที่พักผ่อน มีการจัดวางฟังก์ชั่นให้สอดรับกับทุกการใช้งานและให้ความเป็นส่วนตัวสูง ภายในโปร่งโล่ง โดยเฉพาะบริเวณพื้นที่ส่วนรวมระยะความสูงของฝ้าเพดานสูงถึง 4 เมตร เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและเป็นพื้นที่เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยจุดเด่นของบ้านซีรีย์นี้จะอยู่ที่สระว่ายน้ำสุดหรูจากเจ.ดี.พูลส์ เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่มีรสนิยมและชื่นชอบบ้านสไตล์ พูล วิลล่าโดยเฉพาะ บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวที่ถูกออกแบบให้เป็นเหมือนบ้านพักตากอากาศโดยคุมโทนบ้านสีขาวเพื่อให้ดูสบายตา จัดวางทุกฟังก์ชั่นให้สอดรับกับการใช้งานโดยวางแกนหลักเป็นสระว่ายน้ำ พร้อมเปิดทุกพื้นที่ให้มีความเป็นอิสระ และมีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะสำหรับทุกกลุ่มวัย เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตตามแบบที่คุณต้องการ
 

แบบบ้าน F-221
ประกอบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
เหมาะกับขนาดที่ดิน 122 ตร.ว.  หน้ากว้าง 14 ม. ความลึก 35 ม.
พื้นที่ใช้สอย 307 ตร.ม.
คลิกดูแบบบ้าน

แนวคิดในการออกแบบ
          เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับที่ดินหน้าแคบ โดยออกแบบให้ตัวอาคารมีลักษณะเป็นแนวยาวและวางแกนหลักเป็นสระว่ายน้ำ พร้อมดีไซน์ให้ทุกฟังก์ชั่นสามารถเทควิวเห็นสระว่ายน้ำได้ พื้นที่ภายในมีการยกเสต็ปเพื่อเพิ่มมิติและทำให้รู้สึกเหมือนไม่ห่างกัน พร้อมเพิ่มดีเทลช่องเปิดหรือช่องแสงเพื่อให้ตัวบ้านดูมีมิติเพิ่มขึ้น โดยห้องนอนหลักมีระเบียงส่วนตัวเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำได้อารมณ์ Pool Villa
 

แบบบ้าน F-222
ประกอบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน
เหมาะกับขนาดที่ดิน 135 ตร.ว. หน้ากว้าง 22 ม. ความลึก 24.5 ม.
พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม.
คลิกดูแบบบ้าน

แนวคิดในการออกแบบ
          เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับที่ดินด้านเท่า โดยออกแบบให้พื้นที่ด้านหน้าเป็นพื้นที่เซอร์วิสหรือห้องครัวและห้องสำหรับผู้สูงอายุ ตัวบ้านถูกดีไซน์ให้เป็นบ้านล้อมสระได้อารมณ์Pool Villa ทุกห้องนอนมีห้องน้ำส่วนตัว และเน้นให้ทุกห้องสามารถมองเห็นสระว่ายน้ำได้ บริเวณกลางบ้านจะออกแบบให้สามารถใช้งานต่อเนื่องกับส่วน Livingได้ เหมาะกับการจัดปาร์ตี้ เน้นการทำกิจกรรมบริเวณระเบียงร่วมกัน
 
แบบบ้าน F-223
ประกอบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน
เหมาะกับขนาดที่ดิน 161 ตร.ว. หน้ากว้าง 31.5 ม. ความลึก 20.5 ม.
พื้นที่ใช้สอย 358 ตร.ม.
คลิกดูแบบบ้าน

แนวคิดในการออกแบบ
         เป็นบ้านล้อมสระที่แยกตัวอาคารออกจากกันเพื่อแยกพื้นที่โซนไพรเวทกับโซนพับบลิกโดยมี Corridor(ทางเดิน)เป็นตัวเชื่อมอาคารและดีไซน์ให้มีหลังคาคลุมเพื่อให้สามารถเดินหากันได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ทุกห้องยังสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้ พร้อมกันนี้ยังมีช่องแสงขนาดใหญ่เพื่อทำให้พื้นที่ภายในบ้านดูสว่างและมีมิติมากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณห้องประทานอาหารจะมีฝ้าสูงถึง 4 เมตรทำให้รู้สึกโปร่งโล่งเป็นแบบบ้านที่ตอบโจทย์ ผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดีเพราะมีการแบ่งพื้นที่ไว้อย่างชัดเจน
 

แบบบ้าน F-224
ประกอบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน
เหมาะกับขนาดที่ดิน 166 ตร.ว. หน้ากว้าง 35 ม. ความลึก 19 ม.
พื้นที่ใช้สอย 354 ตร.ม.
คลิกดูแบบบ้าน

แนวคิดในการออกแบบ
        เป็นบ้านหน้ากว้างลักษณะรูปตัวยู(U) ตัวบ้านถูกออกแบบให้มีพื้นที่การใช้งานในส่วน Private และ Public ออกจากกันเพื่อความเป็นส่วนตัว โดยพื้นที่ส่วนห้องครัวจะอยู่ด้านหลัง มีห้องนอนผู้สูงอายุและแลมป์ทางขึ้นเพื่อความสะดวกและความปลอดภัย  Master Bedroom เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำสามารถเดินลงสระได้เลย นอกจากนี้ยังดีไซน์ให้มีพาวิลเลี่ยนหรือศาลาพักที่อยู่ตรงกลางบ้านโดยออกแบบให้สอดรับกับตัวบ้านเปิดพื้นที่ให้ดูโปร่งโล่งทั้ง 4 ด้าน  มีการใช้กระจกบานใหญ่เพื่อให้มองเห็นวิวด้านนอกได้ มี Corridor(ทางเดิน) และ terrace(ระเบียง) เชื่อมต่อพื้นที่ทั้งสองฝั่งเข้าหากัน