ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
18 ก.ค.2566

พีดีเฮ้าส์เปิดตัวแบบบ้าน COASTAL บ้านตากอากาศสุดคลาสสิก

Line

      บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เปิดตัวแบบบ้านซีรีย์ใหม่ในสไตล์ Coastal House บ้านพักตากอากาศที่มีกลิ่นอายความเป็น Vintage หรือ Classic ผสมผสานอยู่ โดยเน้น Space กับแสงเพื่อให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ควบคู่กับการใช้วัสดุพื้นผิวธรรมชาติ ตัวบ้านคุมโทนสีขาวนวลเพื่อให้ดูผ่อนคลายและอบอุ่นพร้อมช่องเปิดขนาดใหญ่เพื่อเปิดรับลมและแสง สอดรับกับบรรยากาศภายนอกได้อย่างลงตัว ผ่อนคลายกับ Balcony หรือระเบียงบริเวณห้องนอนช่วยเพิ่มบรรยากาศในการพักผ่อนได้มากยิ่งขึ้น สำหรับฟังก์ชันภายในถูกออกแบบให้เป็นสัดส่วน สอดรับกับการใช้งาน คุ้มค่าในทุกตารางเมตร พร้อมห้องนอนในพื้นที่ชั้นล่างรองรับการใช้งานสำหรับผู้สูงอายุหรือแขกผู้มาเยือน เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับทุกกลุ่มวัยเปิดประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 

แบบบ้าน W-234
ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เหมาะกับที่ดินกว้าง 14.5 ม. ความลึก 14.5 ม. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 172 ตารางเมตร 

แนวคิดในการออกแบบ
          แบบบ้านที่เหมาะสำหรับที่ดินด้านเท่า ตัวบ้านโดยถูกถอดแบบมาจากบ้านพักริมทะเลที่มีกลิ่นอายความวินเทจหรือความคลาสสิกผสมผสานอยู่ ดูมีเสน่ห์ชวนหลงใหลในบรรยากาศแบบย้อนยุค ส่วนฟังก์ชันภายในถูกออกแบบให้สอดรับกับการใช้งานและพื้นที่เตรียมอาหาร, รับประทานอาหารและห้องรับแขกเชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว ชั้นล่างมีห้องนอนไว้สำหรับพักผ่อนหรือสำหรับรองรับผู้สูงอายุ ส่วนชั้นบนออกแบบให้มีโถงกว้างที่เชื่อมต่อห้องนอนทั้ง 2 ห้องและระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถจัดเป็นมุมนั่งเล่นเพื่อชมบรรยากาศภายนอกได้อย่างสะดวกสบาย
 
 
แบบบ้าน W-235
ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน เหมาะกับขนาดที่ดินกว้าง 16 ม. ความลึก 13 ม.
ขนาดพื้นที่ใช้สอย 147 ตารางเมตร 
 
แนวคิดในการออกแบบ
          แบบบ้านพักตากอากาศที่เหมาะสำหรับที่ดินหน้ากว้าง ตัวบ้านดูเรียบง่ายสไตล์ Classic ตัวบ้านคุมโทนสีขาวเพื่อให้บรรยากาศดูอบอุ่น พร้อมเปิดรับแสงธรรมชาติและอากาศภายนอกด้วยบานประตูหน้าต่างที่กว้างสอดรับกับบรรยากาศภายในบ้าน สำหรับฟังก์ชันการใช้งานถูกออกแบบให้เป็นสัดส่วน เหมาะสมกับการใช้งาน โดยในห้องครัวจะมี Pantry ที่เชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหารเพื่อความสะดวกสบาย และมีเฉลียงกว้างเป็นพิเศษสำหรับทำกิจกรรมในครอบครัว ส่วนชั้นล่างออกแบบให้มีห้องนอนสำหรับรับแขกหรือผู้สูงอายุ ส่วนชั้นบนถูกออกแบบให้มี 2 ห้องนอนใหญ่พร้อมระเบียงส่วนตัวเพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับการพักผ่อนและชมบรรยากาศภายนอก