ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
07 ก.ย.2566

Japandi ความลงตัวของสถาปัตยกรรม 2 ซีกโลก

Line
 

          Japandi บ้านชั้นเดียวที่ผสมผสานงานสถาปัตยกรรมของญี่ปุ่นและสถาปัตยกรรมสแกนดิเนเวียนไว้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยรูปทรงที่มีเอกลักษณ์ ไร้ชายคาที่ยื่นออกนอกตัวบ้าน พร้อมช่องเปิดขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอกได้อย่างใกล้ชิด ภายในถูกออกแบบสไตล์ Minimal  คุมโทนสีที่อ่อนเพื่อให้ดูอบอุ่น แต่แฝงไว้ด้วยความ Modern เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยและสอดรับกับการใช้งาน เน้นความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอยทุกฟังก์ชั่นเชื่อมต่อกัน เพื่อให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น
 
 
 
 
แบบบ้าน W-236
  • ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
  • พื้นที่ใช้สอย 206  ตร.ม.
  • เหมาะกับขนาดที่ดิน 85 ตร.ว. หน้ากว้าง 19.5 ม. ความลึก 17.5 ม.
แนวคิดในการออกแบบ  
          บ้านชั้นเดียวที่ผสมผสานงานสถาปัตยกรรมของญี่ปุ่นและสแกนดิเนเวียนไว้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยรูปทรงที่มีเอกลักษณ์ พร้อมเฉลียงด้านหน้าที่สามารถจัดเป็นมุมพักผ่อนได้ ตัวบ้านถูกออกแบบให้มีช่องเปิดขนาดใหญ่โดยรอบมองเห็นบรรยากาศภายนอกได้อย่างใกล้ชิด  ภายในถูกออกแบบให้ดูเรียบง่ายในสไตล์ Minimal แต่แฝงไว้ด้วยความทันสมัยเพื่อให้สอดรับการการใช้งานในยุคปัจจุบัน คุ้มค่าด้วยการจัดวางพื้นที่ใช้สอยให้เชื่อมต่อกันพร้อมห้องนอนผู้สูงอายุที่มีห้องน้ำในตัวและอุปกรณ์รองรับการใช้งาน ภายในคุมโทนสีที่อ่อนเพื่อให้ดูอบอุ่นสบายตา ตอบรับการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 
 
 

แบบบ้าน W-237
  • ประกอบด้วย  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน
  • พื้นที่ใช้สอย 200  ตร.ม.
  • เหมาะกับขนาดที่ดิน  70 ตร.ว. หน้ากว้าง 20 ม. ความลึก 14 ม.
แนวคิดในการออกแบบ
          บ้านชั้นเดียวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว งดงามด้วยรูปทรงที่ดูทันสมัย ตัวอาคารถูกออกแบบให้สอดรับกับบรรยากาศภายนอก เปิดมุมมองจากภายในสู่ภายนอกด้วยกระจกบานใหญ่ พร้อมเฉลียงด้านหน้าที่สามารถจัดเป็นมุมพักผ่อนหรือนั่งเล่นได้ พื้นที่จอดรถมีประตูเชื่อมเข้าสู่ภายในบ้าน พื้นที่ภายในถูกออกแบบโดยคุมโทนสีอ่อนเพื่อให้ดูอบอุ่นสบายตา และเพิ่มความคุ้มค่าด้วยการจัดสรรพื้นที่เชื่อมต่อกันอย่างลงตัว โดยเฉพาะในส่วนของพื้นที่ส่วนรับประทานอาหารจะถูกเชื่อมต่อกับห้องครัวมองเพื่อความสะดวกและสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ นอกจากนี้ในส่วนของห้องนอนผู้สูงอายุยังมีห้องน้ำในตัวเพื่อรองรับการใช้งานและเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น