ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
28 ส.ค.2551

ภาพบรรยากาศการเปิดตัวสาขานครปฐม

Line

ทำพิธีและเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาขาใหม่ นครปฐม โดยคณะผู้บริหาร พนักงาน และพันธมิตรที่ให้เกียรติไปร่วมพิธีเปิดสาขาเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2550 ที่ผ่านมา นำทีมร่วมตัดลิบบิ้นเปิดสำนักงานโดย 2 ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานกรรมการบริหาร และ คุณพิศาล ธรรมวิเศษ กรรมการผู้จัดการสายงานก่อสร้าง

ส่วนพิธีการทางศาสนาของการเปิดสาขาใหม่ ทางทีมงานก็ได้นิมนต์ท่านเจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ มาสวดมนต์เพื่อให้สินให้พรและปะพรมน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นศิริมงคลของผู้มาร่วมพิธีและพนักงานที่ปฏิบัติงานอยู่ในสำนักงานสาขานครปฐม นอกจากนี้ทีมผู้บริหารและพนังานทุกคนยังได้เดินทางไปยังวัดพระปฐมเจดีย์ เพื่อกราบสักการะองค์พระปฐมเจดีย์ซึ่งถือเป็นสถานที่สำคัญทางศาสนาของจังหวัดนครปฐม เพื่อความเป็นศิริมงคลยิ่งขึ้นแก่ทุกๆคน

สำหรับท่านที่สนใจหรือต้องการติดต่อสอบถามข้อมูล เกี่ยวกับการให้บริการสร้างบ้านในพื้นที่ 4 จังหวัด ได้แก่ นครปฐม สุพรรณบุรี ราชบุรี และกาญจนบุรี สามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 034-271-745-7 (วันจันทร์-เสาร์) โดยเฉพาะท่านที่กำลังจะตัดสินใจสร้างบ้านในช่วงนี้ พีดี เฮ้าส์ มีโปรโมชั่นพิเศษมาฝากทุกท่านที่จองสร้างบ้านกับสาขานครปฐม วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2550....ลองโทรมาคุยกับเราซิคะ