ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์


ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็น ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเรื่องบ้าน และลูกค้าของบริษัททุกๆ ท่าน ...

Line

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็น ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเรื่องบ้าน และลูกค้าของบริษัททุกๆ ท่าน ...

Line

Winter is coming คูลสุดใจ

08 พ.ย. 2566 ต้อนรับลมหนาวด้วยโปรโมชันสุดคูล “Winter is coming คูลสุดใจ” สำหรับลูกค้าที่จองและเซ็นสัญญาในช่วงโปรโมชันเท่านั้น

​Modern Tropical ดีไซน์ทันสมัยอยู่สบายใกล้ชิดธรรมชาติ

27 ต.ค. 2566 Modern Tropical บ้านที่ถูกดีไซน์มาให้สอดรับกับสภาพอากาศภูมิประเทศร้อนชื้นอย่างประเทศไทย โดยคำนึงถึงทิศทางของแสงและลม

​พีดีเฮ้าส์-เฌอวาด จับมือTostem จัดอบรมเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ผลิตภัณฑ์

02 ต.ค. 2566 เข้าร่วมอบรมเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของประตู-หน้าต่างอลูมิเนียมทอสเท็ม เพื่อนำไปใช้ในการออกแบบบ้านใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“SEP in the Rain โปรกระหน่ำรับเดือนเก้า”

14 ก.ย. 2566 โปรโมชัน “SEP in the Rain โปรกระหน่ำรับเดือนเก้า” สำหรับลูกค้า 9 รายแรก ที่จองและเซ็นสัญญาในช่วงโปรโมชันเท่านั้นศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์

"พีดีเฮ้าส์" เปิดตัวแบบบ้านใหม่ Japandi

11 ก.ย. 2566 เปิดตัวแบบบ้านซีรีย์ใหม่ในสไตล์ Japandi บ้านชั้นเดียวที่นำกลิ่นอายสมัยใหม่ของการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียมาผสมผสานกับความสง่างามเหนือกาลเวลาในแบบญี่ปุ่นไว้อย่างลงตัว

พีดีเฮ้าส์ ประชุมแฟรนไชส์และผู้จัดการฯ ครั้งที่2/2566

01 ธ.ค. 2566 บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของสิทธิ์และผู้บริหารมาตรฐานศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ จัดการประชุมแฟรนไชส์และผู้จัดการ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ครั้งที่ 2

Japandi ความลงตัวของสถาปัตยกรรม 2 ซีกโลก

07 ก.ย. 2566 Japandi บ้านชั้นเดียวที่ผสมผสานงานสถาปัตยกรรมของญี่ปุ่นและสถาปัตยกรรมสแกนดิเนเวียนไว้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยรูปทรงที่มีเอกลักษณ์

“Hidden deals ดีลลับ-รับ”

24 ก.ค. 2566 ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อและตอบรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ

พีดีเฮ้าส์เปิดตัวแบบบ้าน COASTAL บ้านตากอากาศสุดคลาสสิก

18 ก.ค. 2566 เปิดตัวแบบบ้านซีรีย์ใหม่ในสไตล์ Coastal House บ้านพักตากอากาศที่มีกลิ่นอายความเป็น Vintage