ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
14 ต.ค.2565

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ปักธง สาขาอยุธยา

Line

 
         เมื่อเร็ว ๆ นี้ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ อยุธยา ได้ทำพิธีเปิดสำนักงานใหม่ โดยได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล และความเจริญรุ่งเรืองในการดำเนินกิจการ โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงบริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ เจ้าของสิทธิ์และผู้บริหารมาตรฐานศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ นำโดยนายสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นายพิศาล ธรรมวิเศษ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจรับสร้างบ้าน, นายสมศักดิ์ สุขวารี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานมาตรฐานธุรกิจ, นางมาลี สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการเงินและบัญชี, นายนิรัญ โพธิ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจรับสร้างบ้าน, นายชยพล สุพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานวิศวกรรม, นางสาวถิรพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด และนางสาวชรินทร์ทิพย์ หล่อหลอม ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการเงินและบัญชี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้จัดการ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับนายภูวดล แดนสวรรค์ กรรมการ, นางขนิษฐา อั๋นวงศ์ กรรมการ และนายธินวัชร์ กลับคุณ กรรมการ บริษัท ธญา โฮมบิลเดอร์ จำกัด ในโอกาสเปิดสำนักงานอย่างเป็นทางการ
 

 
 
 
          สำหรับศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ อยุธยา ซึ่งดำเนินการบริหารโดย บริษัท ธญา โฮมบิลเดอร์ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 106/1 หมู่ที่ 8 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ใกล้แยกวรเชษฐ์  ติดกับร้านล้อแม็กซ์ Rock Wheel เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการติดต่อใช้บริการ และรองรับการขยายตัวสำหรับความต้องการปลูกสร้างบ้านของลูกค้าในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ่างทอง สิงห์บุรี และจังหวัดใกล้เคียง
ทั้งนี้เพื่อให้คุณจะมั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังภายใต้แบรนด์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ มีคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน เราจึงพร้อมรับประกันโครงสร้างหลัก 20 ปี และรับประกันซ่อมบำรุงทั่วไป 1-2 ปีเต็ม โดยทุกขั้นตอนในการปลูกสร้างบ้านได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากผู้ชำนาญการ และพร้อมให้บริการด้วยความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ ภายใต้นโยบายการให้บริการรับสร้างบ้านมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอขอบคุณซัพพลายเอ่อร์ที่มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสนี้

บริษัท วิษณุ เทคโนพลัส จำกัด
บริษัท นวพลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด
บริษัท อาควาไลน์ โปรทาร์เก็ต จำกัด
บริษัท สมาร์ท โฮมโปรดักส์ จำกัด
บริษัท อินโนวา ฟลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
บริษัท บีเซน จำกัด 
บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด 
บริษัท เชงเกอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
บริษัท แมกซิส โปรดักส์ จำกัด 
บริษัท วี-ไลอ้อนส์ จำกัด      
บริษัท จงศิริไกร จำกัด  
บริษัท เอ.เอ็ม.เอฟ.(ไทยแลนด์) จำกัด    
บริษัท เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด