ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
08 ก.พ.2566

​พีดีเฮ้าส์ ลุยขยายสาขาปักหมุด ชัยภูมิ 30 สาขา รับสร้างบ้านทั่วประเทศ

Line



          เมื่อเร็ว ๆ นี้ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ชัยภูมิ ได้ทำพิธีเปิดสำนักงานใหม่ โดยได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล และความเจริญรุ่งเรืองในการดำเนินกิจการ โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงบริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ เจ้าของสิทธิ์และผู้บริหารมาตรฐานศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ นำโดย
  • นายสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
  • นายพิศาล ธรรมวิเศษ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจรับสร้างบ้าน
  • นายสมศักดิ์ สุขวารี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานมาตรฐานธุรกิจ
  • นางมาลี สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการเงินและบัญชี
  • นายชยพล สุพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานวิศวกรรม
 
 

 
          พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้จัดการ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับนายนิรัญ โพธิ์ศรี กรรมการ และ นายพงศธร พรขุนทด ผู้จัดการ  บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลอป 2019 (นครราชสีมา) จำกัด  ในโอกาสเปิดสำนักงานอย่างเป็นทางการ
ปัจจุบันศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ มีสาขาให้บริการทั่วประเทศรวม 30 แห่ง สำหรับศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ชัยภูมิ ซึ่งดำเนินการบริหารโดย บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลอป 2019 (นครราชสีมา) จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 9/9-10 หมู่ที่ 6 ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการติดต่อใช้บริการ และรองรับการขยายตัวสำหรับความต้องการปลูกสร้างบ้านของลูกค้าในพื้นที่โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดชัยภูมิ เพชรบูรณ์  และจังหวัดนครราชสีมา

 

  

         ทั้งนี้เพื่อให้คุณจะมั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังภายใต้แบรนด์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ มีคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน เราจึงพร้อมรับประกันโครงสร้างหลัก 20 ปี และรับประกันซ่อมบำรุงทั่วไป 1-2 ปีเต็ม โดยทุกขั้นตอนในการปลูกสร้างบ้านได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากผู้ชำนาญการ และพร้อมให้บริการด้วยความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ ภายใต้นโยบายการให้บริการรับสร้างบ้านมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ