ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
25 ส.ค.2557

ธอส.อัดโปรโมชั่นกู้ซื้อบ้านดบ.ต่ำ

Line

ธอส.อัดโปรโมชั่นกู้บ้าน พร้อมร่วมงาน "อภิมหกรรม บ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี"  21-24 ส.ค.นี้

          นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัสกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมคืนความสุขให้คนไทยโดยสร้างโอกาสให้ประชาชนได้เข้าถึงสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ พร้อมไปกับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ธอส.จึงได้เข้าร่วมงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี

          NPA & Resale Home 2014, Home Loan & Consumer Credit 2014 และ Home Builder Expo 2014 เสนอโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรก คิดอัตราดอกเบี้ยกรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป คิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยสวัสดิการ คิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ  MRR-1.00% ต่อปี ยกเว้น กรณีกู้ซื้ออุปกรณ์ฯ คิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MRR ธอส.เท่ากับ6.975% ต่อปี) ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติมขยาย หรือซ่อมแซมอาคาร และซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้อมกับกู้เพื่อที่อยู่อาศัยพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์ในงาน และยื่นคำขอกู้ และทำนิติกรรมภายในวันที่31ตุลาคม2557 ยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้และคิดค่าประเมินราคา หลักประกันเพียง 1,500 บาททุกวงเงินกู้

          นอกจากนี้ลูกค้าที่จองสิทธิยื่นกู้ และทำนิติกรรมภายในระยะเวลาและเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมบูธของธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้ตลอดทั้ง 4 วันของการจัดงานฯระหว่างวันที่ 21-24 สิงหาคม2557ณศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

ที่มา : หนังสือพิมพ์สยามรัฐ ( 21 สิงหาคม 2557 )