ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
นิตยสารบ้านสุขใจ
Line
01 มี.ค.2549

มีนาคม 2549 ครั้งที่ 1

Line

(เดือนมีนาคม 2549 ครั้งที่ 1)

 ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ สำหรับผลการจับรางวัล “ลุ้นลด ลุ้นล้าน” เมื่อค่ำวันที่ 25-มีนาคม 2549  ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ ถนนวิภาวดี ดอนเมือง และกระผมก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ คุณธนชัย ยิ้มจิตบริหาร เจ้าของสัญญาว่าจ้างก่อสร้าง ตามแบบบ้าน WA-947 ที่สามารถพิชิตรางวัลใหญ่ของเราในครั้งนี้ ได้แก่ เงินสด 1,000,000 บาท รวมทั้งลูกค้าผู้โชคดีในค่ำคืน ดังกล่าว ที่ได้รับรางวัล เล็ก-ใหญ่ ตั้งแต่ 20,000 – 200,000 บาท กลับบ้านไปกันครบทุกท่าน

       สำหรับบรรยากาศของการจัดงาน ลุ้นลด ลุ้นล้าน ในค่ำคืนนั้น ทีมงานและผู้บริหารก็มีเกมส์สนุกๆมาให้ลูกค้าทุกท่าน ได้ร่วมสนุกกัน พร้อมทั้งรับรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกพอสมควร นอกจากนี้ทีมงานก็ยังได้จัดนักร้องนักดนตรี มาขับกล่อมเบาๆ พร้อมด้วย อาหารอร่อยๆ และ เครื่องดื่มหลากหลาย มาต้อนรับทุกท่านกัน อย่างเต็มอิ่มครับ

      กระผมหวังว่ากิจกรรมดีๆหรือการจัดงานของคุณและคืนกำไรเช่นนี้ ทีมผู้บริหารและทีมงานจะยังมีโอกาสจัดขึ้นอีกใน อนาคต ตราบใดที่ลูกค้า ทุกท่านยังคงให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุน ปทุมดีไซน์ ด้วยดีตลอดไป และขอบพระคุณทุกๆท่าน ที่มาร่วมงาน เลี้ยงในค่ำคืนแห่งความสุขกันอย่างพร้อมเพรียง...ขอบพระคุณครับ

นายสิทธิพร สุวรรณสุต
ประธานกรรมการ
 
ไปชมภาพบรรงานกาศ งาน ลุ้นลด ลุ้นล้าน ได้ที่นี่ครับ