ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
24 พ.ย.2551

งานมหกรรมพืชสวนโลก

Line
เมื่อวันที่ 8 – 10 ธันวาคม พ.ศ. 2549   ที่ผ่านมา  ทีมงานปทุมดีไซน์ ได้จัดกิจกรรม พาลูกค้าบินลัดฟ้าไปจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเข้าชมงานมหกรรมพืชสวนโลก ตามโปรโมชั่นที่บริษัทฯได้กำหนดให้กับลูกค้าที่จองปลูกสร้างบ้านในงานรับสร้างบ้าน  2006

        เริ่มต้นการเดินทางในวันแรก ที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมตัวบินลัดฟ้าไปกับสายการบิน การบินไทย เมื่อถึงสนามบินที่เชียงใหม่ก็พาลูกค้าเข้าพักที่โรงแรมที่ทางทัวร์ได้จัดเตรียมไว้ให้ และทางบริษัทฯ ได้เตรียมของขวัญเป็นเสื้อเหลืองตราสัญลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้กับลูกค้าทุกท่าน  ซึ่งได้สร้างความประทับใจแก่ลูกค้าเป็นอย่างมาก
               
 
 
                                                                                                                                                                                
    
            
       วันที่สองก็ได้เข้าชมงานมหกรรมพืชสวนโลก บนพื้นที่ 470 ไร่ ณ ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ งานนี้เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวจากทุกภูมิภาคของประเทศไทยและจากต่างประเทศ เป็นจำนวนมาก โรงแรมไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ทุกโรงแรม รวมทั้งที่พักประเภทอื่น ๆ ถูกจองเต็มหมด ถนนหนทางคับคั่งไปด้วยรถทัวร์และรถยนต์ส่วนตัว ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมีลูกค้าอุดหนุนเต็มแทบจะทุกร้าน ร้านขายของฝาก ของที่ระลึก ตลาดไนท์บาซาร์ ถนนคนเดิน วัดและสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ล้วนเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ซึ่งในการเข้าชมงานในวันที่สองนั้น เพียง 1 วัน เราไม่สามารถเดินชมไปทั่วงานได้   
 
 
       
ภาพบรรยากาศภายในงานที่เต็มไปด้วยผู้คน ความครึกครื้นและดอกไม้ที่มีสีสันสะดุดตาทางเราเป็นอย่างมากจนอดไม่ได้ที่จะต้องเก็บภาพมาฝากค่ะ
 
 
                                                                  
 
        
 
               หลังจากพาลูกค้าเข้าชมงานแสดงมหกรรมแล้วทางทัวร์ก็พาไปท่องเที่ยวชมสถานที่สำคัญต่างๆ อีกหลายแห่ง รวมทั้งพาไปทานอาหารแบบพื้นเมือง ที่เรียกว่า ขันโตก (ประทับใจมากค่ะ) และชมการแสดงพื้นบ้าน บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข 
 
                  
                  
 
   
      สิ้นสุดการเดินทาง เราทุกคนรวมทั้งลูกค้าที่เดินทางไปด้วยกันในครั้งนึ้ล้วนได้รับความสุข ความประทับใจ พร้อมกับเก็บภาพสวย ๆ ในงานพืชสวนโลกไว้เป็นที่ระลึก  และส่วนประกอบหนึ่งที่สำคัญสำหรับทริปนี้ที่ขาดไปเสีย การเดินทางก็คงไม่ราบรื่นอย่างที่ผ่านมา ก็คือทีมงานของปทุม ดีไซน์นี่เองค่ะ(นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะค่ะ)