ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
26 ส.ค.2553

พีดีเฮ้าส์ ปักธงธุรกิจรับสร้างบ้านภาคใต้ ประเดิมจังหวัดภูเก็ตก่อนขยายแฟรนไชส์สู่จังหวัดใกล้เคียง

Line

เมื่อเร็วๆนี้ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ สาขาภูเก็ต ได้จัดงาน Grand Opening ขึ้น เริ่มพิธีด้วยพิธีการทางศาสนาพุทธและพิธีทางศาสนาพราหมณ์เพื่อความเป็นสิริมงคล  
หลังจากพิธีทางศาสนาเสร็จสิ้น คุณธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมทั้งคณะผู้บริหารจาก ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด พันธมิตรธุรกิจ ซัพพลายเออร์ สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับ คุณธนเสฏฐ์ กุลวีระอารีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ต โฮมบิลเดอร์ จำกัด หรือเจ้าของสิทธิ์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์สาขาภูเก็ต ทั้งนี้ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ สาขาภูเก็ต นับเป็นสาขาแห่งแรกในภาคใต้และเป็นสาขาที่ 16 ในปัจจุบัน
   
   
   
   
   
   
   
 
กล่าวถึง  Profile ของคุณธนเสฏฐ์ กุลวีระอารีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ต โฮมบิลเดอร์ จำกัด อาจจะแตกต่างจากผู้จัดการศูนย์สาขาอื่น ในส่วนของความรู้ ความชำนาญ ในงานด้านก่อสร้าง แต่ก็ถือว่าเป็นคนหนุ่มที่มองการณ์ไกล มีวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจที่น่าสนใจ
 
ปัจจุบันเป็นประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ
1.               บริษัท ดิ อันดามัน ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด ผู้ได้รับสิทธิแฟรนไชส์ร้าน Oishi Express สาขา Index Living Mall Phuket
2.               บริษัท แพน อันดามัน โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ได้รับสิทธิแฟรนไชส์ร้าน Oishi Ramen สาขา Central Festival Phuket
3.               บริษัท แพน อันดามัน เบเกอรี่ แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ผู้ได้รับสิทธิแฟรนไชส์ร้าน In&Out the Bakery Café สาขา Central Festival Phuket และสาขา Big C Supercenter Phuket
4.               บริษัท แพน อันดามัน เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ได้รับสิทธิแฟรนไชส์ผลิตและขายส่งเบเกอรี่ในนาม In&Out the Bakery Café ในจังหวัดภูเก็ต
5.               บริษัท อันดามัน อัลไลแอนจ์ จำกัด ผู้ได้รับสิทธิแฟรนไชส์ร้าน The Pizza Company สาขา Central Festival Phuket
6.               บริษัท อีทส์ แอนด์ ทรีตส์ จำกัด ผู้บริหารจัดการ ห้องอาหารโรงพยาบาลสิริโรจน์ จังหวัดภูเก็ต
7.               บริษัท เดอะ ฟิวชั่น ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบการร้าน Simply Bla Bar ( Thai Fusion Food Restaurant & Bar ) จังหวัดภูเก็ต
8.               บริษัท ดิ อันดามัน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Kamala Mews จังหวัดภูเก็ต
 
สำหรับศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ สาขาภูเก็ต ให้บริการธุรกิจรับสร้างบ้านอย่างครบวงจร ทั้งในด้านการใช้วัสดุที่มีคุณภาพในงานก่อสร้าง ความรวดเร็วในการก่อสร้าง ทีมงานที่มีประสบการณ์ ออกแบบบ้านได้สวยงามมีเอกลักษณ์ การตรวจสอบคุณภาพก่อนส่งบ้านอย่างละเอียด การให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม และบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุด สำหรับกลุ่มลูกค้าในจังหวัดภูเก็ตซึ่งเป็นกลุ่มชาวต่างชาตินั้น ทางพีดีเฮ้าส์จะเน้นการใช้สื่ออินเทอร์เน็ตหรือเว็บไซต์ของบริษัทฯ เป็นหลักในการสื่อสาร โดยเว็บไซต์ของ พีดีเฮ้าส์ จะมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งมีการอัพเดทงานก่อสร้างบ้าน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาดูความก้าวหน้าของการสร้างบ้านได้ทุกหลัง ซึ่งถือเป็นจุดแข็งข้อหนึ่ง เพราะทำให้ลูกค้ามีความสบายใจและเชื่อมั่นที่จะใช้บริการสร้างบ้านกับ พีดีเฮ้าส์ โดยเฉพาะลูกค้าชาวต่างชาติที่ระหว่างก่อสร้างมิได้อาศัยอยู่ในเมืองไทย ก็สามารถเข้ามาดูความคืบหน้าการสร้างบ้านของตัวเองได้ตลอดเวลา
โดยบรรยากาศงาน Grand Opening ได้รับเกียรติ จากร้านจอมทอง โฮมมาร์ท, ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาภูเก็ต, ธนาคารยูโอบี จำกัด สาขาภูเก็ต มาร่วมเปิดบูธ เพื่อสร้างสีสันในงานครั้งนี้ ส่วนขนมและอาหารว่าสาขาภูเก็ตได้นำมาจาก Oishi Express สาขา Index Living Mall Phuket มารับรองแขกผู้มีเกียรติ อิ่มอร่อยยังไม่พอ ยังมีเพลงเพราะ ๆ จากวงดนตรีขับกล่อมให้เพลิดเพลินท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ   แล้วพบกันกับสาขาที่ 17 ปลายเดือนมิถุนายนนี้แน่นอน