ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
12 ม.ค.2554

พีดีเฮ้าส์ ส่งท้ายปีขาล เปิดศูนย์รับสร้างบ้านสาขาพระนครศรีอยุธยา

Line

เมื่อเร็วๆนี้ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์สาขาพระนครศรีอยุธยา สาขา ที่ 18  (บริษัท อโยธยา โฮมบิลเดอร์ จำกัด) จัดงาน Grand Opening ส่งท้ายปี 2553   เริ่มต้นด้วยพิธีการทางศาสนาพุทธ   เจิมประตูและพรมน้ำพระพุทธมนต์   โดยคุณยรรยง พวงราช   ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี Grand Opening ในครั้งนี้   พร้อมทั้งคุณวิทยา ผิวผ่อง   ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา   คุณสมทรง   พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา   ว่าที่ร้อยตรี สมทรง สรรพโกศลกุล   นายกเทศมนตรี พระนครศรีอยุธยา    และพันธมิตรทางธุรกิจ   แขกผู้มีเกียรติ   คณะทีมผู้บริหารพีดี เฮ้าส์ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง
       นายศิวเสกข์ พิพัฒนบวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อโยธยา โฮมบิลเดอร์ จำกัด   เจ้าของแฟรนไชส์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ สาขาอยุธยา   กล่าวว่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถือเป็นจังหวัดสำคัญทางเศรษฐกิจของภาคกลาง โดยเฉพาะเป็นเมืองท่องเที่ยวทางวัฒนธรรรมสำคัญ สำหรับภาพรวมของธุรกิจอสังหาฯ และที่อยู่อาศัย  ถือได้ว่าจังหวัดพระนครศรีอยุธยามีอัตราการเติบโตสูงมาก
       เชื่อมั่นว่าการเปิดตัวของศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์สาขาอยุธยาครั้งนี้  จะสามารถตอบโจทย์และสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ ทั้งนี้คาดว่ามูลค่าหรือราคาค่าก่อสร้างบ้านโดยเฉลี่ยประมาณ 3-5 ล้านบาท/หลังจะได้รับความนิยมสูงสุด โดยในปีแรกนี้พีดีเฮ้าส์สาขาอยุธยา ตั้งเป้ายอดขายไว้ประมาณ 40 ล้านบาท เหตุที่ตั้งเป้ายอดขายไว้ไม่สูงนัก เป็นเพราะบริษัทฯ ต้องการจะเน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคยิ่งขึ้น
ภาพงานGrand Opening สาขาที่ 18