ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
09 มี.ค.2558

สถาปนิก’58คึกคักต่างชาติจองบูธมั่นใจไทยฐานการค้าภูมิภาคอาเซียน

Line
“ทีทีเอฟ” เผยผู้ประกอบการต่างชาติแห่จองบูธ ออกงานสถาปนิก’58 ชูจุดขายงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมใหญ่ที่สุดในอาเซียน ชี้กระแสตอบรับงานดีต่อเนื่อง เหตุต่างชาติมองไทยเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภูมิภาค และฐานที่มั่นการค้าที่เข้มแข็งในยุคเปิดAEC
       
       นายชาตรี มรรคา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ในงานสถาปนิก’58 ปีนี้ คณะผู้จัดงานฯ เตรียมพื้นที่จัดแสดงโซนInternational Pavilion ที่ใหญ่กว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา โดยได้กระแสตอบรับจากผู้ประกอบการต่างชาติสูงเป็นประวัติการณ์จากหลากหลายประเทศ อาทิ จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน ตุรกี ตลอดจนสินค้าจากยุโรป ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา และล่าสุดประเทศรัสเซีย เตรียมนำสินค้าวัสดุตกแต่ง และโปรดักต์เด่นๆ จำนวนมากร่วมจัดแสดงในInternational Pavilionของงานสถาปนิก’58 เป็นครั้งแรก
       
       นอกจากนี้ ยังมีสินค้าวัสดุก่อสร้างจากเพื่อนบ้านใกล้เคียงอย่างประเทศมาเลเซีย เวียดนามที่แสดงความสนใจเข้าร่วมงาน ทั้งนี้ ผู้ชมงานจะได้เลือกชมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างและตกแต่งคุณภาพระดับโลกกันอย่างจุใจ อาทิ ผลิตภัณฑ์กลุ่มกระเบื้องปูพื้นจากจีนงานออกแบบจากญี่ปุ่น เครื่องมือและอุปกรณ์จากไต้หวัน หรือของแต่งบ้านทำด้วยทองแดงจากรัสเซีย เป็นต้น
       
       “การที่ผู้ประกอบการต่างชาติจับจองพื้นที่กันเข้ามาอย่างต่อเนื่องนั้น เป็นเพราะต่างชาติมองว่าประเทศไทยคือศูนย์กลางการค้าที่มีศักยภาพของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่กำลังจะเปิดอย่างเป็นทางการในปีนี้ สภาพอุตสาหกรรมการก่อสร้างของภูมิภาคที่มีการขยายตัวรวดเร็วเพื่อรองรับการเปิดเสรีการค้าจึงทำให้กลุ่มประเทศAECเป็นตลาดการค้าวัสดุก่อสร้างที่ผู้ประกอบการต่างชาติให้ความสนใจอย่างมาก ซึ่งผู้เข้าชมงานสถาปนิก’58 ในปีนี้ จะได้พบสินค้าใหม่และนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างในโซนInternational Pavilionที่ผู้ประกอบการต่างชาติต่างยกขบวนกันมาให้ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ”นายชาตรีกล่าว
ที่มา ::  ASTVผู้จัดการออนไลน์
( วันที่ 9 มีนาคม 2558 )