ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
24 เม.ย.2558

“เมษา”...สุดฮอต

Line
“เมษายน” จะว่าเป็นเดือนฮอตของค่ายพีดี เฮ้าส์ ก็ไม่แปลก เพราะมีเหตุให้ฉลองครบรอบกันหลายงาน เริ่มจาก บริษัท พีดีเฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ก่อตั้งมาจนครบรอบ 25 ปี เติบโตขยายสาขาจนกลายเป็นเจ้าตลาดรับสร้างบ้านตัวจริง แต่ที่ฮอตกว่านั้น คือ วันครบรอบแต่งงานของบอสใหญ่ พีดีเฮ้าส์ “สิทธิพร และมาลี สุวรรณสุต” ที่ครองรัก ร่วมหัวจมท้าย ปลุกปั้นพีดีเฮ้าส์ ให้เติบโตมาจนครบปีที่ 27 ในเดือนเมษายนนี้ คู่นี้ดูภายนอกอาจเห็นห้าวๆ ประสาคนรับสร้างบ้าน แต่จริงๆ แล้ว แอบหวานใส่กันตลอดจนพนักงานตาร้อนผ่าวๆ ขอแสดงความยินดีต่อ 2 บอสใหญ่พีดีเฮ้าส์ เนื่องในโอกาสวันครบรอบแต่งงาน และวันครบรอบบริษัทฯ ในเดือนเมษายนนี้ด้วย 

นอกจากจะเป็นเดือนที่อากาศร้อนแทบปรอทแตกแล้ว ยังเป็นเดือนที่หลายๆ ค่ายอสังหาฯ เตรียมจัดกิกรรมฮอตๆ อีกด้วย ล่าสุด ค่าย “อนันดา” ... เตรียมจัดสุดยอดงานสัมมนาดีๆ แบบฟรีๆ ตลอดงาน งานนี้ให้ความรู้แบบเจาะลึกถึงแก่นกันเลยทีเดียว โดยงานนี้ “ชานนท์ เรืองกฤตยา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดงานสัมมนา “เจาะลึกทำเลคอนโดศักยภาพในเขตกรุงเทพ” ภายใต้หัวข้อดีๆ เช่น แนวโน้มการเติบโตของอสังหาฯ ย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจ เจาะลึกทำเลศักยภาพ พระราม 4 สีลม สุขุมวิท และพญาไท พร้อมด้วยเทคนิคการลงทุนให้ได้ผลตอบแทนสูง และปิดท้ายการให้ความรู้เรื่องภาษีที่ดินฉบับใหม่ และภาษีมรดก ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ จากวิทยากรมากประสบการณ์ด้านอสังหาฯ พบกันได้วันเสาร์ที่ 25 เม.ย.นี้ โรงแรม โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ณ ห้อง Le Grand Ballroom ชั้น 7 ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2316-2222 

ด้านค่าย“พฤกษา” บิ๊กอสังหาฯ มาแปลก งานนี้เหมือนจะเย็นๆ เพราะ…. ด้วยวิสัยทัศน์มุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์ “พฤกษา” ให้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้า “ทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์” CEO พฤกษา เรียลเอสเตท จึงให้ความสำคัญอย่างมากๆ ต่อพนักงานในองค์กร ที่จะทำให้ทุกคนมีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานในทุกขั้นตอนเพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้า!!!...ล่าสุด จัดงานประกาศเกียรติคุณให้แก่พนักงานดีเด่น พนักงานที่มีอายุงาน 10 ปีขึ้นไป และพนักงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ โดยมอบทั้งทองคำ และเงินสด จำนวน 468 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 8.44 ล้านบาท CEO ใจดีแบบนี้ รับรองพนักงานขยัน ทุ่มเท พร้อมร่วมสร้างสรรค์ผลงานกันแน่นอน …

 
ที่มา : ASTVผู้จัดการออนไลน์
( วันที่ 24 เมษายน 2558 )