ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
26 ส.ค.2558

THBA คว้า 2 รางวัลสมาคมการค้าดีเด่น 2 สมัยซ้อน

Line

สมาคมไทยรับสร้างบ้านสมาคมน้องใหม่  โดยสิทธิพร สุวรรณสุต นายกสมาคมฯ เข้ารับรางวัลสมาคมการค้าดีเด่นด้านความสามารถในการบริหารจัดการ และรางวัลผู้บริหารสมาคมการค้าดีเด่นประจำปี 2558 ถือเป็นการคว้า 2 รางวัลซ้อน 2 สมัย จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์

ร่วมกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย โดยมีชุติมา บุณยประภัศร  ปลัดกระทรวงพาณิชย์  เป็นผู้มอบรางวัล  งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องนภาลัย บอลรูม  โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ
 
  


 

โดยสิทธิพร สุวรรณสุต นายกสมาคมฯ เข้ารับรางวัลสมาคมการค้าดีเด่นด้านความสามารถในการบริหารจัดการ และรางวัลผู้บริหารสมาคมการค้าดีเด่นประจำปี 2558 ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เป็นผู้มอบรางวัล งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องนภาลัย บอลรูม  โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

สำหรับการประกวดสมาคมการค้าดีเด่นในปีนี้ จัดโดย กรมพัฒนาธุรกิจการค้าร่วมกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยเพื่อมุ่งยกระดับคุณภาพมาตรฐานการบริหารจัดการและการดำเนินงานของสมาคมการค้าไทยให้เป็นศูนย์กลางในการพัฒนาธุรกิจให้เข้มแข็งและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันสู่ระดับสากล โดยคณะกรรมการการจัดงานและผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณากำหนดหลักเกณฑ์ และตัดสินรางวัล  มีทั้งสิ้น 21รางวัล 4 ประเภท ได้แก่ 
1.รางวัลสมาคมการค้ายอดเยี่ยม 
2. รางวัลสมาคมการค้าดีเด่นรายมิติ 
3.รางวัลผู้บริหารสมาคมการค้าดีเด่น 
4.รางวัลผู้บริหารสมาคมการค้ารุ่นใหม่ 
โดยแบ่งกลุ่มการประกวดตามอายุการจัดตั้งสมาคมการค้า ได้แก่ กลุ่มจดทะเบียนจัดตั้ง 1-5 ปี กลุ่มจดทะเบียนจัดตั้ง 6-15 ปี และกลุ่มจดทะเบียนจัดตั้งตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป 
สำหรับ รางวัลสมาคมการค้าดีเด่นรายมิติ แบ่งเกณฑ์การตัดสิน 4 มิติ ดังนี้
มิติที่ 1 ผลสำเร็จตามพันธกิจ
มิติที่ 2 ความสามารถในการบริหารจัดการ
มิติที่ 3 คุณภาพการให้บริการ
มิติที่ 4 การพัฒนาองค์กร
ทั้งนี้เพื่อให้เกิดการตื่นตัวในการปรับปรุงพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพในการพัฒนาธุรกิจมากขึ้น พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสมาชิกและยกระดับคุณภาพมาตรฐานในการประกอบธุรกิจให้มีความเข้มแข็งอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน