ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
17 ก.ย.2558

สมาคมไทยรับสร้างบ้าน จัดงาน THQA 2015 ยกระดับมาตรฐานวงการรับสร้างบ้าน

Line
 


 
สมาคมไทยรับสร้างบ้าน จัดงานประกาศรางวัลมาตรฐานคุณภาพรับสร้างบ้านประจำปี 2558 หรือ THQA 2015 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อยกระดับวงการธุรกิจรับสร้างบ้าน ให้มีการแข่งขันกันอย่างสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคและสังคม โดยยึดเกณฑ์พิจารณาวัดผล 4 ด้าน ได้แก่ การบริหารจัดการ การตลาดและสร้างสรรค์ลูกค้า ผลประกอบการ และคุณภาพผลงานการก่อสร้าง ซึ่งบริษัทที่ได้รับรางวัลมาตรฐานคุณภาพรับสร้างบ้านยอดเยี่ยม ประจำปี 2558 ได้แก่ บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป (ชลบุรี) จำกัด

นายสิทธิพร สุวรรณสุต นายกสมาคมไทยรับสร้างบ้านเปิดเผยว่า สมาคมไทยรับสร้างบ้าน จัดงานประกาศรางวัลมาตรฐานคุณภาพรับสร้างบ้านประจำปี 2558 หรือ Thai Home Builders Quality Award 2015: THQA 2015 ภายใต้แนวคิดการจัดงาน “Diamonds Of AEC” ด้วยมุ่งหวังที่จะพัฒนามาตรฐานวิชาชีพและยกระดับภาพรวมธุรกิจรับสร้างบ้าน ให้มีการแข่งขันกันอย่างสร้างสรรค์ มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและน่าเชื่อถือในสายตาของผู้บริโภคและประชาชน รวมทั้งส่งเสริมและสนับสนุนให้สมาชิกสมาคมฯ ซึ่งเป็นผู้ประกอบการรับสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง ร่วมดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคและสังคม โดยยึดหลักกฏหมายและกฏระเบียบต่างๆ อย่างเคร่งครัด การจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี จากพันธมิตรในวงการที่มีเจตนารมณ์เพื่อสร้างสรรค์ประโยชน์ให้สังคมเช่นเดียวกัน อันได้แก่ บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส, หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ, หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ, นิตยสาร โฮมแอนด์รีสอร์ตไทยแลนด์ และบริษัท เอ็มแอนด์เอสครีเอชั่น จำกัด

 
  
 

นายสิทธิพรกล่าวเสริมว่า เป็นที่น่ายินดีว่าแม้คณะกรรมการและผู้ทรงคุณวุฒิ จะได้ปรับเกณฑ์พิจารณารางวัลมาตรฐานในแต่ละด้านสูงขึ้นทุกๆ ปี แต่ในปี 2558 นี้ผู้ประกอบการรับสร้างบ้านก็มีพัฒนาการที่สูงขึ้นตามกัน สะท้อนได้ว่าผู้ประกอบการเห็นถึงความสำคัญ และร่วมมือเป็นอย่างดีที่จะช่วยกันพัฒนาวงการรับสร้างบ้าน ให้เป็นที่เชื่อถือและยอมรับของผู้บริโภคยิ่งขึ้น สำหรับรางวัลคุณภาพมาตรฐานทั้ง 4 ด้านคือ ด้านการบริหารจัดการ การตลาดและสร้างสรรค์ลูกค้า ผลประกอบการ และผลงานการก่อสร้าง ในปีนี้มีผู้ประกอบการรับสร้างบ้านที่ได้รับรางวัลดังต่อไปนี้

รางวัลมาตรฐานคุณภาพรับสร้างบ้านยอดเยี่ยมประจำปี 2558 ได้แก่ บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป (ชลบุรี) จำกัด
รางวัลมาตรฐานคุณภาพรับสร้างบ้านดีเด่นด้านการบริหารจัดการประจำปี 2558 ได้แก่ บริษัท สุรินทร์ รับสร้างบ้าน จำกัด
รางวัลมาตรฐานคุณภาพรับสร้างบ้านดีเด่นด้านสร้างสรรค์ลูกค้าและการตลาดประจำปี 2558 ได้แก่ บริษัท ราชบุรี โฮมบิลเดอร์ จำกัด
รางวัลมาตรฐานคุณภาพรับสร้างบ้านดีเด่นด้านผลประกอบการประจำปี 2558 ได้แก่ บริษัท หัวหิน โฮมบิลเดอร์ จำกัด
รางวัลมาตรฐานคุณภาพรับสร้างบ้านดีเด่นด้านมาตรฐานงานก่อสร้างประจำปี 2558 ได้แก่ บริษัท ฟิวเจอร์โฮม รับสร้างบ้าน จำกัด
รางวัลมาตรฐานคุณภาพรับสร้างบ้านชมเชยด้านการบริหารจัดการประจำปี 2558 ได้แก่ บริษัท พิษณุโลก รับสร้างบ้าน จำกัด
รางวัลมาตรฐานคุณภาพรับสร้างบ้านชมเชยด้านสร้างสรรค์ลูกค้าและการตลาดประจำปี 2558 ได้แก่ บริษัท กาญจนบุรี โฮมบิลเดอร์ จำกัด
รางวัลมาตรฐานคุณภาพรับสร้างบ้านชมเชยด้านผลประกอบการประจำปี 2558 ได้แก่ บริษัท ดีไลท์ โฮมบิลเดอร์ จำกัด
รางวัล มาตรฐานคุณภาพรับสร้างบ้านชมเชยด้านมาตรฐานงานก่อสร้างประจำปี 2558 ได้แก่ บริษัท นครสวรรค์ โฮมบิลเดอร์ จำกัด
 
 
 
ที่มา : banteedin108.com
( วันที่ 17 กันยายน 2558 )