27 ต.ค.2558
งานสัมมนาผู้จัดการศูนย์ภาคใต้ หัวข้อ “กลยุทธ์ขจัดปัญหางานให้บริการหลังการขาย”
สำหรับบรรยากาศในการสัมมนา เป็นไปด้วยความตื่นตัวของผู้เข้าร่วมอบรมทุกคน เพราะได้เรียนรู้เพิ่มเติมถึง การแก้ไขปัญหาในการให้บริการหลังการขาย และได้มีการให้คำแนะนำ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในเรื่องปัญหาของลูกค้าและทำความเข้าใจเกี่ยวกับที่มาของปัญหา เพื่อที่จะเป็น แนวทางการแก้ไขปัญหาดังกล่าว พร้อมทั้งทบทวนเทคนิคปิดงานและส่งมอบบ้าน ทั้งนี้ผู้เข้าสัมมนาสามารถนำแนวทางแก้ไขไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าอบรมเป็นอย่างมาก