ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
06 ม.ค.2559

การประชุมผู้บริหารและผู้จัดการศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ประจำปี 2558

Line


 
         เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา นายสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะผู้บริหาร บริษัท พีดี เฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้จัดให้มีการประชุมผู้จัดการศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ประจำปี 2558 ขึ้น เพื่อแจ้งให้ทราบถึงนโยบายในอีก 5 ข้างหน้าของพีดีเฮ้าส์ การเตรียมตัวต้อนรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซ๊ยน และรวมถึงกลยุทธ์ทางการตลาด แผนงานและรายละเอียดต่างๆ ที่ต้องดำเนินการและขับเคลื่อนองค์กรในปี 2559 นี้ให้ผู้บริหารทุกท่านได้รับทราบโดยทั่วกัน อาทิเช่น แผนขยายสาขาออกสู่ต่างประเทศในอาเซียน, เป้าหมายยอดขาย, กิจกรรมส่งเสริมการขาย ฯลฯ


          พร้อมทั้งสรุปสถานการณ์ตลาดรับสร้างบ้านปี 58 และประเมินทิศทางของเศรษฐกิจ คาดการณ์กำลังซื้อผู้บริโภคและทิศทางตลาดปี 2559 ตลอดจนรับฟังข้อเสนอแนะและแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างผู้จัดการศูนย์จากทั่วประเทศ เพื่อนำไปสู่กันพัฒนาอย่างเป็นระบบ 


 
    

 
         ทั้งนี้เพื่อให้แฟรนไชส์ซีได้รับทราบนโยบาย อันจะเป็นประโยชน์ต่อการทำธรุกิจ เพิ่มขีดความสามารถและรักษามาตรฐานของศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เอาไว้ดังสโลแกนที่ว่า “มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ” งานจัดขึ้น ณ ณ โรงแรม อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ​