ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
17 ก.ค.2564

Contemporary House แบบบ้านใหม่ดีไซน์ร่วมสมัย

Line

          แบบบ้านในดีไซน์ที่คนไทยคุ้นเคย รูปแบบบ้านที่เป็นแบบบ้านในฝันของใครหลายคน Contemporary House อีกหนึ่งซีรีย์ที่ออกแบบมาเพื่อการอาศัยแบบร่วมสมัยของสมาชิกในทุก เจเนอเรชั่น ลดทอนความโมเดิร์นด้วยรูปหลังคาทรงปันหยาแต่กลับเลือกใช้สีคุมโทน สีขาว เทา ดำ และสีเอิร์ธโทนให้ความรู้สึกทันสมัยมากขึ้น และให้ความสำคัญในเรื่องของฟังก์ชั่นและความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอย เพียงพอกับทุกความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัว

แบบบ้าน WA-211

ประกอบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

เหมาะกับขนาดที่ดิน 105 ตร.ว. หน้ากว้าง 20 ม. ความลึก 21 ม.

พื้นที่ใช้สอย 317 ตร.ม.

แนวคิดในการออกแบบ

          บ้านหลังนี้ออกแบบให้ตอบโจทย์กับครอบครัวขนาดกลาง โดยการนำแบบบ้านยอดนิยมมาพัฒนาทั้งฟังก์ชั่นและความคุ้มค่า ด้วยขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โดยชั้นล่างจัดเป็นส่วนนั่งเล่น ต่อเนื่องกันกับห้องทานอาหาร และแยกห้องครัวไทยอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ ส่วนชั้นบนจัดเป็นโซนพักผ่อนส่วนตัว ตัวบ้านถูกออกแบบให้เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย ด้วยโทนสีอ่อนดูอบอุ่นและวัสดุตกแต่งที่ทันสมัย ตามสไตล์ Modern Contemporary ภายนอกโดดเด่นด้วยกระจกบานใหญ่และราวกันตกกระจกเพื่อให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น

แบบบ้าน WA-212

ประกอบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

เหมาะกับขนาดที่ดิน 108 ตร.ว. หน้ากว้าง 21.5 ม. ความลึก 20 ม.

พื้นที่ใช้สอย 354 ตร.ม.

แนวคิดในการออกแบบ

          บ้านสไตล์ Modern Contemporary หลังนี้ คุมโทนสีขาว เทา ดำ และการตกแต่งภายนอกให้ดูโดดเด่น สะดุดตามากขึ้นด้วยกระเบื้องเซรามิคและแผงบังสายตาดูทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงเน้นความคุ้มค่าและฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมจัดโซนพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหาร ห้องครัว และห้องนอนผู้สูงอายุอย่างเป็นสัดส่วน ชั้นบนเป็นพื้นที่พักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัวที่เชื่อมต่อกัน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของผู้อยู่อาศัยให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

แบบบ้าน WA-213

ประกอบ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

เหมาะกับขนาดที่ดิน 143 ตร.ว. หน้ากว้าง 26 ม. ความลึก 22 ม.

พื้นที่ใช้สอย 348 ตร.ม.

แนวคิดในการออกแบบ

          แบบบ้านนี้พัฒนามาจากแบบบ้านยอดนิยมที่มีฟังก์ชั่นโดนใจ มาปรับเปลี่ยนโฉมให้ดูโดดเด่นสะดุดตาและเพิ่มความคุ้มค่ามากกว่าเดิม โดดเด่นด้วยรูปทรงซุ้มทางเข้า คุมโทนสีธรรมชาติ เพื่อให้ดูเรียบง่าย สบายตา พร้อมช่องแสงที่และวัสดุตกแต่งที่ให้ความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ส่วนการจัดฟังก์ชั่นชั้นล่างเป็นพื้นที่ส่วนรวมในการทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว ทั้งนั่งเล่น รับแขก รับประทานอาหาร ห้องครัว และห้องทำงาน พร้อมเฉลียงพักผ่อนด้านหน้า ส่วนชั้นบนเป็นห้องพักผ่อนส่วนตัวขนาดใหญ่ และแยกสัดส่วนกันชัดของพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวในแต่ละห้อง ซึ่งบ้านหลังนี้จะตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัวได้อย่างดี

แบบบ้าน WA-214

ประกอบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

เหมาะกับขนาดที่ดิน 130 ตร.ว. หน้ากว้าง 22.5 ม. ความลึก 23 ม.

พื้นที่ใช้สอย 382 ตร.ม.

แนวคิดในการออกแบบ

            บ้าน 2 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary หลังนี้ โดดเด่น สวยงาม ด้วยงานดีไซน์ที่ลงตัว ซุ้มทางเข้าและวัสดุตกแต่งภายนอก กระเบื้องเซรามิค แผงระแนงบังตาที่ดูทันสมัยมากขึ้น และยังคงให้ความสำคัญในเรื่องของฟังก์ชั่นและความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอย ด้วย 4 ห้องนอน 5ห้องน้ำ เหมาะสมกับครอบครัวขนาดใหญ่ โดยชั้นล่างครบครันด้วย โซนนั่งเล่น รับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องทำงาน ห้องโฮมเธียเตอร์ เพื่อให้ครอบครัวใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น พร้อมแลมป์ทางขึ้นและพื้นที่รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุสมาชิกคนสำคัญของบ้าน ชั้นบนจัดให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวด้วยห้องพักผ่อนขนาดใหญ่ทุกห้อง รองรับได้ทุกกิจกรรมของการพักผ่อน คลายล้าจากการทำงานในแต่ละวัน พร้อมด้วย walk-incloset หรือพื้นที่แต่งตัวขนาดใหญ่ ต่อเนื่องกับห้องน้ำในตัวทุกห้องนอน เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัว

แบบบ้าน WA-215

ประกอบ 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ - คัน

เหมาะกับขนาดที่ดิน 119 ตร.ว. หน้ากว้าง 25 ม. ความลึก 19 ม.

พื้นที่ใช้สอย 389 ตร.ม.

แนวคิดในการออกแบบ

บ้านที่ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ ขนาด 5 ห้องนอน โดยจัดวางให้มีห้องนอนขนาดใหญ่ 3 ห้อง แยกส่วนแต่งตัวแบบ walk-in closet ไว้อยู่ชั้นบน มีห้องพระเปิดโล่งต่อเนื่องกันกับส่วนนั่งเล่นของครอบครัวซึ่งแยกออกจากส่วนรับแขกหลักของบ้านอยู่ด้านบนด้วย ชั้นล่างโซนรับแขกต่อเนื่องกันกับห้องทานอาหารขนาดใหญ่ มีห้องครัวไทยมิดชิด แยกส่วนจาก pantry หรือส่วนเตรียมอาหารไว้อย่างเหมาะสมสะดวกต่อการใช้งานของคนในบ้าน ปีกด้านขวาของบ้านยังจัดให้มีโซนพักผ่อน ออกกำลังกาย ห้องทำงานไว้ต่อเนื่องกัน และที่สำคัญชั้นล่างนี้ยังมีห้องนอนอีก 2 ห้อง และหนึ่งในสองห้องนั้นเป็นห้องที่ถูกออกแบบไว้รองรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะอีกด้วย