ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
16 ต.ค.2552

TRAINING THE TRAINERS

Line
Train the Trainer
 
            ศูนย์รับสร้างบ้าน พีดีเฮ้าส์ ได้จัดกิจกรรมอบรม Train the Trainer เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการอบรมแฟรนไชส์ซี ที่จะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ พีดี เฮ้าส์   การอบรมครั้งนี้ ทางบริษัท แฟรน คอร์ป (ประเทศไทย) จำกัด   ได้เข้ามาเป็นวิทยากร บรรยายให้กับทีมเทรนเนอร์ของบริษัทฯ ที่สำนักงานปทุมธานี 
                การอบรม Train The Trainer ได้จัดอบรมทั้งสิ้น 3 ครั้ง ซึ่งรายละเอียดดังต่อไปนี้
ครั้งที่ 1 อบรมวันที่ 27 พฤษภาคม 2552 อบรมเรื่อง How to train your franchise วัตถุประสงค์เพื่อให้มีความเข้าใจในการปฏิบัติงานระบบแฟรนไชส์  โดยอาจารย์พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟรน คอร์ป (ประเทศไทย)
-          Franchise Concept
-          Environment Factors
-          Internal Organization
ครั้งที่ 2 วันที่ 1 มิถุนายน 2552  อบรมเรื่อง
-          Franchise Training Process
-          Presentation Technique
-          Franchise Operation Manual Training
วัตถุประสงค์เพื่อสร้างกระบวนการสำหรับสอนแฟรนไชส์ซี , เพื่อแนะนำเทคนิคการเป็นวิทยากรที่
ถูกต้อง , เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้งานคู่มือปฏิบัติการแฟรนไชส์ โดยอาจารย์พงศ์พันธ์ วีรพันธุ์ ที่ปรึกษาอาวุโส – ฝ่ายปฏิบัติการ    บริษัท แฟรน คอร์ป (ประเทศไทย)
ครั้งที่ 3 วันที่ 17 มิถุนายน 2552 อบรมเรื่อง การนำเสนอ (Presentation) ของทีมงาน พีดี เฮ้าส์ , การเข้าตรวจเยี่ยมศูนย์รับสร้างบ้านของแฟรนไชส์ซี    เพื่อทดสอบการเป็นวิทยากรสำหรับสอนแฟรนไชส์ซี  โดยอาจารย์ พงศ์พันธ์ วีรพันธุ์ ที่ปรึกษาอาวุโส – ฝ่ายปฏิบัติการ    บริษัท  แฟรน คอร์ป (ประเทศไทย)
หลังจากเสร็จสิ้นการอบรมทั้ง 3 ครั้ง ผู้เข้าอบรมของ พีดี เฮ้าส์ ทุกท่าน จะได้รับประกาศนียบัตรเพื่อเป็นการแสดงว่าได้ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตร Train The Trainer เป็นที่เรียบร้อย
 

 
 
Sales Training
 
            ศูนย์รับสร้างบ้าน พีดีเฮ้าส์ ได้จัดกิจกรรมอบรม Sales Trainingเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการขายแฟรนไชส์ ให้กับผู้ที่สนใจที่จะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ พีดี เฮ้าส์   การอบรมครั้งนี้ อาจารย์พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟรน คอร์ป (ประเทศไทย) จำกัด   ได้เข้ามาเป็นวิทยากร บรรยายให้กับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการค้ารวมถึงเจ้าหน้าที่การตลาด ของบริษัทฯที่สำนักงานปทุมธานี 
                การอบรม Sales Trainingได้จัดอบรมทั้งสิ้น 2 ครั้ง ซึ่งรายละเอียดดังต่อไปนี้
ครั้งที่ 1 วันที่ 4 มิถุนายน 2552    อบรมเรื่องการเตรียมความพร้อมก่อนขายแฟรนไชส์ , การ
จัดระบบการขายแฟรนไชส์
-          Franchise Kits
-          Setting up a Franchise Sales System
-          Getting Ready
ครั้งที่ 2 วันที่ 5 มิถุนายน 2552 อบรมเรื่องกระบวนการขายแฟรนไชส์ (The Sales Process) กลยุทธ์และช่องทางการนำเสนอธุรกิจ (Additional Sales Methods), สัญญาแฟรนไชส์
หลังจากเสร็จสิ้นการอบรมทั้ง 2  ครั้ง ผู้เข้าอบรมของ พีดี เฮ้าส์ ทุกท่าน จะได้รับประกาศนียบัตรเพื่อเป็นการแสดงว่าได้ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตร Sales Trainingเป็นที่เรียบร้อย