ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
16 ต.ค.2552

Brand Success& Positive Thinking (Volume 2)

Line
    เมื่อวันที่ 8   สิงหาคม ที่ผ่านมา PD HOUSE  ได้จัดประชุมสัมมนาพนักงานประจำปี 2552 ครั้งที่ 1  ณ สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ห้อง Meeting 2 โดยครั้งนี้ มีทีมงานเข้าร่วมประชุมทั้งหมด  12  สาขาด้วยกัน ได้แก่ สาขากรุงเทพฯ (กาญจนาภิเษก) สาขากรุงเทพฯ (ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) สาขาปทุมธานี สาขาสมุทรปราการ สาขาชลบุรี สาขานครปฐม สาขานครราชสีมา  สาขาขอนแก่น สาขาประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) สาขาอภิญญา สาขาระยอง และสาขาสระบุรี(น้องใหม่ สาขาล่าสุดของPD House) ภายใต้หัวข้อ “Brand success & Positive Thinking”  
     โดยช่วงเช้าก่อนเริ่มการสัมมนาทางอาจารย์มณฑล ศรัทธานนท์ (อาจารย์คิม) ได้ให้พนักงานทุกคนทำแบบทดสอบวัดความฉลาดทางอารมณ์ ต่อจากนั้น อาจารย์คิมเริ่มต้นบรรยายให้ความรู้ ในหัวข้อ “พลังศักยภาพ เพื่อความสุข ความสำเร็จ” และหัวข้อ “ แบรนด์ PD HOUSE กับทิศทาง สู่ความสำเร็จในอนาคต”โดยในหัวข้อแรกกล่าวถึงความหมายของศักยภาพ การพัฒนาศักยภาพของตัวบุคคลแต่ละคน และปัจจัยที่จะสามารถทำให้เราพัฒนาศักยภาพได้ดี ส่วนหัวข้อแบรนด์นั้น อาจารย์คิมได้อธิบายว่า แบรนด์คืออะไร ผลของการสร้างแบรนด์ที่มี่ต่อองค์กร และทิศทางการใช้แบรนด์ให้เกิดประโยชน์และถูกต้องเพื่อใช้สื่อสารกับภายนอกองค์กร
     หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวันกันแล้ว ช่วงบ่ายของการสัมมนาในครั้งนี้ เปิดฉากด้วยการโต้วาทีระหว่างฝ่ายก่อสร้างและฝ่ายขาย โดยสลับกัน ให้ฝ่ายขายรับบทบาทเป็นฝ่ายก่อสร้างและฝ่ายก่อสร้างรับบทบาทเป็นฝ่ายขาย โดยให้แต่ละฝ่ายพูดถึงข้อดีของฝ่ายที่ตนเองได้รับบทบาท เป็นการโต้วาทีที่ได้อรรถรสมากค่ะ เพราะแต่ละฝ่ายไม่มีใครยอมใคร   แก้อาการง่วงหงาวหาวนอนให้กับเพื่อนร่วมงานฝ่ายอื่นๆหลังจากทานข้าวมาอิ่มๆได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ หลังจากจบการโต้วาที  PD House ได้รับเกียรติจาก ร.อ. หญิง สุริยา จารยะพันธุ์ มาบรรยายในหัวข้อ “การจัดการ EQ กับความสุขในชีวิตการทำงาน” โดยเน้นที่การคิดแบบ Positive Thinking คือการคิดบวก ต่อด้วยหัวข้อ “ความอบอุ่นใจกับความก้าวหน้าจากการพัฒนาภาวะผู้นำ”
     เมื่อจบการบรรยายให้ความรู้จากอาจารย์ทั้ง 2 ท่าน คุณสิทธิพร สุวรรณสุต ได้ขึ้นกล่าวสรุปการสัมมนาในครั้งนี้ 
 
ภาพบรรยากาศวันสัมมนา
                 
             
     
                            
     
     
     
     
     
     
     
     
     
เปิดฉากด้วยการโต้วาที(ดุเด็ดเผ็ดร้อนมากค่ะ)