ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
09 ก.ค.2555

พีดีเฮ้าส์ เพิ่มศักยภาพบุคลากร

Line

เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มบริษัทในเครือพีดีเฮ้าส์ หรือศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ได้ส่งบุคลากรเข้าร่วมฝึกอบรม ตามโครงการเพิ่มศักยภาพพนักงานขาย ด้วยหลักสูตร“การขายแบบให้คำปรึกษา” จัดโดยสมาคมไทยรับสร้างบ้าน ณ ห้องประชุม 2 ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ หลักสี่ กรุงเทพฯ
 
การฝึกอบรมพนักงานตามโครงการนี้ ถือเป็นหนึ่งในหลายๆ กิจกรรมตามแผนงานประจำปีของบริษัทฯ ที่วางไว้ สำหรับการพัฒนาทักษะและความรู้ความสามารถของทีมงานหรือบุคลากร ให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีมาตรฐานสม่ำเสมอ สมกับที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นและไว้วางใจในความเป็นมืออาชีพ

การอบรมดังกล่าว คุณชิงชัย อิทธิอมรกุลชัย วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งมีประสบการณ์การทำงานขายโดยตรงจากบริษัทชั้นนำระดับประเทศ มาเป็นผู้บรรยายและให้ความรู้ต่างๆ มากมายทั้งในเรื่องแนวคิดและวงจรการขายแบบให้คำปรึกษา, เทคนิคการค้นหาความต้องการของลูกค้าและนำเสนอขายให้ตรงใจลูกค้า, เทคนิคการปิดการขายและติดตามหลังการขาย ฯลฯ

พร้อมกันนี้ การฝึกอบรมดังกล่าว ยังจัดให้ทีมงานหรือบุคลากร มีการระดมความคิดเห็นและร่วมกันทำ Workshopเพื่อช่วยกันค้นหาความต้องการของลูกค้าที่แท้จริง และนำเสนอได้อย่างตรงประเด็นที่สุด รวมถึงเน้นการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า ซึ่งทั้งหมดก็เพื่อต้องการที่จะให้ทีมงานหรือบุคลากรมีความเข้าใจในการปฏิบัติงานได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น