ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
10 เม.ย.2556

สมาคมไทยรับสร้างบ้าน จัดอบรม หัวข้อ"พนักงานขายมืออาชีพ"

Line

เมื่อเร็วๆ นี้  ( วันที่ 29-30 มีนาคม  2556 ) สมาคมไทยรับสร้างบ้าน ร่วมกับ บ.พีดี เฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดอบรมหัวข้อ "พนักงานขายมืออาชีพ" โดยเรียนเชิญ อาจารย์ มณฑล ศรัทธานนท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ มาเป็นวิทยากร ณ ห้องบอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง

สำหรับกิจกรรมอบรมครั้งนี้ มีเนื้อหาและหลักสูตรเฉพาะที่พัฒนาขึ้นมา สำหรับพนักงานของพีดีเฮ้าส์เท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าผู้เข้าอบรมจะได้ความรู้ดีๆ และคำแนะนำจากประสบการณ์ตรงของวิทยากรไปใช้ในการปฏิบัติงานอย่างแน่นอน ซึ่งมีหลักสูตร เทคนิคการขาย การเจรจาต่อรอง  การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ทั้งนี้เพื่อมุ่งสู่การเป็นมืออาชีพด้านงานขายวัตถุประสงค์ก็เพื่อพัฒนาองค์ความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ เสริมสร้างขีดความสามารถในการปฏิบัติงานขายและการเจรจาต่อรองของพนักงานขาย

“การอบรมครั้งนี้ ได้เพิ่มความรู้และทักษะ ได้แนวคิดและเทคนิคจากการร่วมกันคิดของเรา พร้อมทั้งเทคนิคจากผู้มีประสบการณ์ทั้งจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญและนักขายรุ่นพี่   ที่มานำเสนองานขาย การเตรียมทำการบ้านก่อนไปพบลูกค้า   การฝึกสร้างความคิดล่วงหน้ากับเหตุการณ์ไม่คาดคิดและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า คาดว่าต่อไปจะขอคำปรึกษาจากรุ่นพี่ค่ะ” ฐิตานันท์  อึ้งรพีพัฒน์ เจ้าหน้าที่ขาย บริษัท สกลนคร รับสร้างบ้าน จำกัด ได้พูดถึงความรู้สึก และความรู้ที่ได้รับการการเข้าอบรมในครั้งนี้