ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
08 เม.ย.2556

พีดีเฮ้าส์ พาลูกค้า VIP ล่องอันดามัน สวรรค์แดนใต้

Line

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ พาลูกค้า VIP ล่องอันดามัน สวรรค์แดนใต้ ระหว่างวันที่ 21-23 กันยายน 2555  ที่ผ่านมา ความพิเศษของทริปนี้ เริ่มต้นด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นของคณะผู้บริหารและทีมงาน บริษัท พีดี เฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ณ สนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นพาลูกค้า VIP เหินฟ้าสัมผัสธรรมชาติ ทะเลอันดามันสีมรกต จ.กระบี่

วันแรก ปลูกป่าโกงกาง-พายเรือคายัค
เมื่อเดินถึงจังหวัดกระบี่ ก็มุ่งหน้าสู่อ่าวท่าเลนทันที เพื่อร่วมทำกิจกรรมปลูกป่าโกงกาง อันเป็นการอนุรักษ์ป่าชายเลนให้กลับสู่สภาพสมบูรณ์ โดยพายเรือคายัค ลัดเลาะชมแนวป่าโกงกางที่อุดมสมบูรณ์ พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติที่สวยงามและแปลกตา ชมหน้าผาหินขนานกันตลอดทางที่พายเรือล่องชมความงามธรรมชาติ และช่วงค่ำต้อนรับด้วยอาหารสุดหรู ในธีมไพเรทส์ออฟเดอะอันดามัน (Pirates of the Andaman)

 

 

 

วันที่ 2 ล่องเรือชมอ่าวมาหยา – ถ้ำไวกิ้ง - พีพี – ดำน้ำดูปะการังเกาะไผ่-ทะเลแหวก เริ่มต้นเช้าวันที่ 2 ลงเรือ Speed Boat มุ่งสู่หมู่อ่าวมาหยา ที่มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสสะอาด ชมธรรมชาติรอบเกาะ พีพีเล เกาะหินปูนที่มีความงดงามติดอันดับโลก และสนุกสนานกับการดำผิวน้ำดูปะการัง และฝูงปลาน้อย -ใหญ่ มากมาย แวะชมอ่าวปิเละ ชมทะเลใน ( Lagoon ) ทะเลสีเขียวมรกตที่ถูกโอบล้อมด้วยผาหินปูนอันสูงชัน งดงามตระการตา ต่อด้วยชมถ้ำไวกิ้ง สถานที่ทำรังของนกนางแอ่น ต่อจากนั้นมุ่งสู่เกาะไผ่ เกาะที่สวยงามที่สุดของอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา ซึ่งความสวยงามของเกาะ ได้ฉายาว่า "ดงปะการังแสนไร่" ที่สุดท้ายของวันนี้แวะชมทะเลแหวก Unseen in Thailand สันทรายที่เชื่อมยาวระหว่างเกาะไก่และเกาะทับ ซึ่งธรรมชาติที่สวยงามของแหล่งท่องเที่ยวนี้ พวกเราไม่พลาดที่จะ เล่นน้ำ เดินเล่นชมทัศนียภาพ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก เก็บไว้ในความทรงจำ

วันที่ 3 เที่ยวชมวัดถ้ำเสือ สระมรกต - น้ำตกร้อน - กรุงเทพ ฯ
เดินทางสู่วัดถ้ำเสือ กราบนมัสการ หลวงพ่อจำเนียร เพื่อเป็นสิริมงคล และกราบไหว้ เจ้าแม่กวนอิม หลวงปู่ทวด อันศักดิ์สิทธิ์ และเข้าชมต้นไม้ที่มีอายุเก่าแก่กว่าพันปี เมื่ออิ่มเอมใจแล้ว มุ่งหน้าสู่อุทยานแห่งชาติป่า เขานอจูจี้ ( ซึ่งเป็นที่อยู่ของ นกแต้วแร้วท้องดำ ซึ่งเป็นนกที่ใกล้จะสูญพันธ์และมีเหลืออยู่ที่ป่าแห่งนี้เท่านั้น ) เดินเท้าต่อตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติ เพื่อชม สระมรกต ซึ่งเป็น Unseen in Thailand สระน้ำที่มีสีเขียวใสคล้ายสีมรกต จากนั้นเพลิดเพลินกับธรรมชาติที่ น้ำตกร้อนคลองท่อม น้ำพุร้อนแห่งหนึ่ง น้ำจะไม่ร้อนมากนัก เหมาะแก่การลงไปแช่น้ำเพื่อสุขภาพ ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ แวะซื้อของดีเมืองกระบี่ ติดไม้ติดมือกลับมาฝากคนทางบ้านพอหอมปากหอมคอ

ทั้งหมดนี้คือความสุขใจ ที่ทางพีดีเฮ้าส์ตั้งใจมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญเพื่อตอบแทนความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันเสมอมา