ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
17 เม.ย.2556

พีดีเฮ้าส์ พาลูกค้า VIP ท่องเที่ยวสุขใจที่ประเทศเวียดนาม

Line

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ พาลูกค้า VIP ท่องเที่ยวประเทศ เวียดนาม ฮานอย-อาลอง-นินห์บินห์ ระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม 2555 ความพิเศษของทริปนี้เริ่มต้นด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นของคณะผู้บริหาร บริษัท พีดี เฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด วันแรกเดินทางสู่ วิหารวรรณกรรม ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกของประเทศเวียดนาม สร้างในปี 1070 ในอดีตเคยใช้เป็นที่สอบคัดเลือกจอหงวนเพื่อเข้ารับราชการ จากนั้นเดินทางสู่ อ่าวฮาลอง ซึ่งได้รับสมญานามว่า “กุ้ยหลินของเวียดนาม” ให้ท่านชมทัศนียภาพและชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเวียดนาม และช่วงค่ำ Gala Dinner ต้อนรับ พร้อม การแสดงสุดตระการตา

วันที่สอง พบกับบรรยากาศอันสุดแสนโรแมนติค ถ้ำสวรรค์ ความงามของถ้าหินงอกหินย้อย จากนั้นดื่มด่ำกับบรรยากาศยามเย็นของกรุงฮานอย นั่งรถสามล้อพื้นเมือง หรือ ซิโคล่ สัมผัสชีวิตของชาวเวียดนามและสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ชม การแสดงหุ่นกระบอกน้ำ เป็นศิลปะการแสดงอันเลื่องชื่อ บอกเล่าเรื่องราวของเทพนิยายเวียดนามและ ประวัติศาสตร์

วันที่สาม เดินทางสู่ เมืองนินห์บินห์ ซึ่งอดีตเคยเป็นที่ตั้งของเมืองหลวงโฮลือ ในราชวงศ์ดินห์ จากนั้นนาท่านชม วัดดินห์ และ วัดโฮลือ ซึ่งทั้งสองวัดอยู่ในบริเวณเขตเดียวกัน และมีประวัติศาสตร์มากกว่า 1,000 ปี พบกับสถาปัตยกรรมในการสร้างวัดของเวียดนามแท้ๆและล่องเรือกระจาด ซึ่งคนพายจะพายด้วยเท้า เป็นสิ่งมหัศจรรย์อีกหนึ่งอย่างในประเทศเวียดนาม ระหว่างทางท่านจะได้สัมผัสทัศนียภาพที่สวยงาม ซึ่งถูกขนานนามว่า“อ่าวฮาลองบนบก“

วันที่สี่ ชม สุสานโฮจิมินห์ ชม บ้านพักโฮจิมินห์ ซี่งเป็นบ้านไม้ยกพื้นและพิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์ ที่เป็นอาคารคอนกรีตขนาดมหึมาสร้างเมื่อครบรอบวันเกิดของประธานาธิบดีของ เวียดนาม ปิดท้ายเยือนถนนการค้าสายเก่า 36 สายเพื่อซื้อของฝากและเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

ทั้งหมดนี้คือความสุขใจที่ทางพีดีเฮ้าส์ตั้งใจมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญเพื่อตอบแทนความรู้สึกดีดีที่มีให้กันเสมอมา