ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
17 ต.ค.2556

พีดีเฮ้าส์ คืนกำไรสู่สังคม ครั้งที่ 10

Line

พีดีเฮ้าส์ คืนกำไรสู่สังคม ครั้งที่ 10
สนับสนุนการศึกษาโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 4 ภาค

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคมครั้งที่ 10 กิจกรรมดีๆ ที่บริษัท พีดี เฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัดและบริษัทในเครือข่าย หรือศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ ปี โดยในปีนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23-24 สิงหาคมที่ผ่านมา นำโดย นายสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและคณะผู้บริหาร พร้อมด้วยผู้จัดการสาขาและทีมงานทุกสาขา ตลอดจนลูกค้าและคู่ค้าผู้ใจดีหลายๆ ท่านที่ร่วมเดินทางไปทำกิจกรรมกันอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับกิจกรรมในปีนี้ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ 34 สาขาทั่วประเทศ มีวัตถุประสงค์ที่จะสนับสนุนการเรียนการสอน โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 4 ภาค ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างไกล อันจะเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้รับโอกาสทางการศึกษาที่ดีขึ้น โดยได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดี และมอบทุนอาหารกลางแก่ทั้ง 4 โรงเรียน พร้อมทั้งยังนำสิ่งของต่างๆ ไปมอบให้ ได้แก่ อุปกรณ์สื่อการเรียนการสอน, คอมพิวเตอร์, เครื่องเขียน, อุปกรณ์กีฬา, ชุดนักกีฬา, อาหารแห้ง ฯลฯ เป็นต้น

สำหรับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 4 ภาค ที่ได้รับการสนับสนุนมีดังนี้
ภาคเหนือ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนยอดโพธิ์ทอง1 อ.บ้านโคก จ.อุตรดิตถ์
ภาคอีสาน โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร
ภาคกลาง โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนตะโกปิดทอง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
ภาคใต้ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสันติราษฎร์ประชาบำรุง อ.ปะเหลียน จ.ตรัง

นอกจากการนำอุปกรณ์การเรียนการสอนไปมอบให้แล้ว คณะผู้บริหารและทีมงานที่ร่วมเดินทางไปในครั้งนี้ ยังจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬากระชับความสัมพันธ์และเกมส์สนุกๆ กับเด็กนักเรียนของโรงเรียนทั้ง 4 แห่ง อาทิ ฟุตซอล, ฟุตบอล, แชร์บอล, ชักคะเย่อ, ปะแป้งและแต่งหน้า ฯลฯ ซึ่งได้สร้างความสนุกสนานทั้งผู้รับและผู้ให้ทุกๆ คน ทำให้บรรยากาศตลอดกิจกรรมในวันดังกล่าวเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มทั่วหน้า

 

“ผู้บริหารและทีมงาน พีดีเฮ้าส์ ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด, บริษัท เอสซีจี ผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง จำกัด, บริษัท วิษณุ เทคโนพลัส จำกัด, บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด ฯลฯ ที่ได้สมทบปัจจัยและสิ่งของต่างๆ เพื่อนำไปมอบให้แต่ละโรงเรียน ซึ่งเมื่อนำมารวมกันแล้วคิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 553,500 บาท”

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทีมงาน ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ทุกสาขา ที่ร่วมมือร่วมใจช่วยกันปฏิบัติภารกิจ ”คืนกำไรสู่สังคมครั้งที่ 10” จนบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ ตามนโยบายของบริษัทฯ และขอขอบคุณ บริษัท เชียงใหม่รับสร้างบ้าน จำกัด , บริษัท ตรัง โฮมบิลเดอร์ จำกัด, บริษัท ขอนแก่น โฮมบิลเดอร์ จำกัด, บริษัท ราชบุรี โฮมบิลเดอร์ จำกัด และบริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด ที่อำนวยความสะดวกทั้งเรื่องที่พักและอาหารแก่ทีมงานที่ไปร่วมกิจกรรม พบกับโครงการดีๆ แบบนี้ได้อีกในปีหน้านะคะ