16 ต.ค.2552
HOME COMES TRUE (งานรับสร้างบ้าน 2009)
สำหรับปีนี้ บุคลากรทุกฝ่ายของพีดีเฮ้าส์ มีการเตรียมงานกันอย่างเป็นมืออาชีพมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว ทั้งการก่อสร้างบูธ การบริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับบ้าน และที่สำคัญทีมงานทุกท่านสามารถทำให้ลูกค้าประทับใจ และสามารถปิดยอดขายได้ในงานนี้รวมราวๆ 28 ล้าน ทั้งนี้ เป็นผลมาจากการวางแผน และการเตรียมงานที่ดี ของทีมงานทุกคนที่ให้ความร่วมมือ
Concept บูธ ของพีดี เฮ้าส์ในปีนี้ เรามีการจัดตกแต่งบูธ โดยจำลองมาจากสาขาต้นแบบแฟรนไชส์ จึงมีเอกลักษณ์โดดเด่น แตกต่างจากบูธของเพื่อนๆบริษัทรับสร้างบ้านบริษัทอื่นๆ บวกกับ ป้ายโฆษณารางวัลบ้านประหยัดพลังงาน จากกระทรวงพลังงาน ยิ่งทำให้ลูกค้าที่เข้าชมงานให้ความสนใจกับบูธพีดี เฮ้าส์มากยิ่งขึ้นไปอีก บางราย เดินเข้ามาถามเลยค่ะว่า บ้านของคุณ ประหยัดพลังงานยังไง เล่นเอาฝ่ายขายตอบคำถามของลูกค้าแทบไม่ทันเลยค่ะ(เพราะลูกค้าที่เข้ามาชมบูธเกือบทุกท่าน จะต้องถามคำถามนี้ค่ะ)
ภาพบรรยากาศภายในงาน
พิธีเปิดและบูธ พีดี เฮ้าส์
บูธเพื่อนๆในงาน