ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
16 ต.ค.2552

HOME COMES TRUE (งานรับสร้างบ้าน 2009)

Line
   เมื่อวันที่ 19-23 สิงหาคม 2009  บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด หรือที่รู้จักกันดีในนาม พีดี เฮ้าส์ ได้ร่วมออกบูธ งานรับสร้างบ้าน 2009 ซึ่งเป็นงานใหญ่ประจำปี ของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านโดยconcept ของงานนี้คือ Home comes true บูธแต่ละบริษัท ภายในงานจัดได้อย่างสวยงาม อลังการไม่มีใครยอมแพ้ใครเลยค่ะ สำหรับ พีดี เฮ้าส์ ปีนี้ มีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมาด้วยค่ะ นั่นคือ มิสเตอร์รักษ์ พิทักษ์โลก   Mascot  Robot  ของพีดีเอ้าส์ ไม่ว่าจะเป็นเด็กๆ หรือว่าผู้ใหญ่ ล้วนให้ความสนใจกับเจ้ามาสคอตตัวนี้มากค่ะ ขอถ่ายรูป เก็บภาพไปฝากคนที่บ้านกันยกใหญ่ 

 
      สำหรับปีนี้ บุคลากรทุกฝ่ายของพีดีเฮ้าส์  มีการเตรียมงานกันอย่างเป็นมืออาชีพมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว ทั้งการก่อสร้างบูธ การบริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับบ้าน และที่สำคัญทีมงานทุกท่านสามารถทำให้ลูกค้าประทับใจ และสามารถปิดยอดขายได้ในงานนี้รวมราวๆ 28 ล้าน ทั้งนี้    เป็นผลมาจากการวางแผน และการเตรียมงานที่ดี ของทีมงานทุกคนที่ให้ความร่วมมือ
 
 
 
      Concept บูธ ของพีดี เฮ้าส์ในปีนี้   เรามีการจัดตกแต่งบูธ โดยจำลองมาจากสาขาต้นแบบแฟรนไชส์ จึงมีเอกลักษณ์โดดเด่น แตกต่างจากบูธของเพื่อนๆบริษัทรับสร้างบ้านบริษัทอื่นๆ บวกกับ ป้ายโฆษณารางวัลบ้านประหยัดพลังงาน จากกระทรวงพลังงาน ยิ่งทำให้ลูกค้าที่เข้าชมงานให้ความสนใจกับบูธพีดี เฮ้าส์มากยิ่งขึ้นไปอีก บางราย เดินเข้ามาถามเลยค่ะว่า บ้านของคุณ ประหยัดพลังงานยังไง เล่นเอาฝ่ายขายตอบคำถามของลูกค้าแทบไม่ทันเลยค่ะ(เพราะลูกค้าที่เข้ามาชมบูธเกือบทุกท่าน จะต้องถามคำถามนี้ค่ะ)
ภาพบรรยากาศภายในงาน

 

พิธีเปิดและบูธ พีดี เฮ้าส์

 

 

บูธเพื่อนๆในงาน