ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
18 ต.ค.2556

PD HOUSE BIG GIFE BIG SURPISE

Line
ลุ้นล้าน ลุ้นรถ

มอบโชคดีบัญชีเงินฝากและรถยนต์ NISSAN ALMERA 2 คัน และรางวัลอื่นๆ มากมายรวมมูลค่า 4 ล้านบาท
บริษัท พีดี เฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ บริษัทในเครือข่ายแฟรนไชส์ “ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์” จัดงาน PD HOUSE BIG GIFE BIG SURPISE ขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศ ที่ได้ให้ความไว้วางใจสร้างบ้านประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกับ พีดีเฮ้าส์และในโอกาสครบรอบ 23 ปีของบริษัทฯ โดยมี คุณพิศาล ธรรมวิเศษ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร, กลุ่มพันธมิตรและสื่อมวลชน ร่วมมอบโชคให้กับลูกค้าผู้โชคดี ณ ห้องกินรี 1 โรงแรมอมารี แอร์พอร์ต ดอนเมือง

สำหรับรางวัล มีรายละเอียดดังนี้
รางวัลที่ 1 บัญชีเงินฝาก จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 1,000,000 บาท
ผู้โชคดี ได้แก่ คุณนันทนิจ กสิกิจสกุลผล โครงการ KP-5603
รางวัลที่ 2 รถยนต์ NISSAN ALMERA ES CVT มูลค่า จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 550,000 บาท
ผู้โชคดี ได้แก่
1.คุณคมสัน ภูมิรัตน์ โครงการ CR-5508
2.คุณน้ำทิพย์ มีจั่นเพชร โครงการ PL-5320
รางวัลที่ 3 บัญชีเงินฝาก จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 200,000 บาท
ผู้โชคดี ได้แก่
1.คุณศรุตยา พรรณรัตน์ โครงการ PS-845
2.คุณอัครเดช เวทพิสัย โครงการ CR-5505
3.คุณสมชาย สาลี โครงการ RB-5504
รางวัลที่ 4 เครื่องปรับอากาศ Mitsubishi รุ่น Mr. Slim Inverter 13,000 BTU จำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 35,000 บาท
รางวัลที่ 5 บัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 20 รางวัล

ภายในงานดังกล่าว ยังจัดให้มีกิจกรรมสนุกๆ ไว้สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน อาทิ การถ่ายภาพที่ละลึก การแสดงของวงดนตรีโฟล์คซอง ขับกล่อม บทเพลง มอบความไพเราะ และการแสดงมายากล ชุดพิเศษการเปิดตัวผู้บริหาร สร้างความตื่นเต้น ความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานและสร้างความเป็นกันเองให้กับลูกค้าที่มาร่วมงาน

แน่นอนว่ากิจกรรมดีๆ เช่นนี้ คณะผู้บริหารและทีมงานพีดีเฮ้าส์ จะยังมีโครงการจัดงานดังกล่าวอีกในไม่ช้านี้และต่อเนื่องตลอดไป เพื่อเป็นการแสดงความขอบเล็กๆ น้อยๆ แก่คุณลูกค้าที่มาใช้บริการสร้างบ้านกับ “ศูนย์รับสร้างบ้าน พีดีเฮ้าส์” ทุกสาขาทั่วประเทศ

ปัจจุบัน พีดีเฮ้าส์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้สมกับที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ โดยมีเป้าหมายที่ต้องการให้ “ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์” คือผู้นำนวัตกรรมกระบวนการก่อสร้างบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสามารถอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและผู้บริโภคที่ต้องการสร้างบ้านได้ทั่วประเทศ ด้วยการดูแลเอาใจใส่การสร้างบ้านอย่างใกล้ชิด เพื่อความอบอุ่นและสบายใจแก่ผู้เป็นเจ้าของบ้านทุกท่าน