ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
17 ต.ค.2556

พีดีเฮ้าส์ พาลูกค้า VIP สบายดี...หลวงพระบาง เมืองแห่งอารยะธรรม #2

Line

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ พาลูกค้า VIP สบายดี...หลวงพระบาง เมืองแห่งอารยะธรรม ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน ที่ผ่านมา อีกทริปสุดพิเศษ ที่ผู้บริหารและทีมงาน บริษัท พีดี เฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และบริษัทในเครือ ตั้งใจมอบความสุขให้ลูกค้าคนสำคัญ เริ่มต้นทริปนี้พบกัน ณ เลาจน์บริการสายการบินบางกอกแอร์เวย์ สนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นนำคณะเหินฟ้าสู่หลวงพระบาง เพื่อยลเสน่ห์และวิถีชีวิตแห่งมรดกโลก

 

ทริป 3 วัน 2 คืนที่หลวงพระบาง ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 เราพาลูกค้า VIP ไปท่องเที่ยว เมืองที่อุดมด้วยสถาปัตยกรรมอันวิจิตรของวัดวาอาราม เริ่มด้วยการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์และอิ่มบุญที่วัดวิชุนราช วัดเชียงทอง วัดอาฮาม พักดื่มกาแฟที่ร้านโจมา ร้านกาแฟและขนมเค้กขึ้นชื่อของเมืองหลวงพระบาง จากนั้นขึ้นนมัสการพระธาตุพูสี ที่โดดเด่นอยู่บนยอดเขากลางเมือง และรับประทานอาหารที่เฮือนหลวงพระบาง พร้อมเสริมสิริมงคลตามแบบฉบับล้านช้างกับพิธีบายศรีสู่ขวัญ และเดินเล่นช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองที่ตลาดค่ำ จากนั้นร่วมสืบทอดประเพณีตักบาตรข้าวเหนียว และสัมผัสวิถีชีวิตยามเช้าของชาวหลวงพระบางที่ตลาดเช้า ก่อนมุ่งหน้าสู่ ถ้ำติ่งชมธรรมชาติสองฝั่งแม่น้ำโขงพร้อมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และชมวิถีชีวิตแบบชาวบ้าน ที่บ้านช่างไห ชมการหมักเหล้า การทอผ้า การทำเครื่องเงิน ต่อจากนั้นชมความงดงามของธรรมชาติและอากาศที่บริสุทธิ์ของน้ำตกตาดกวางสี และรับประทานอาหารค่ำสุดโรแมนติก ริมสระน้ำของโรงแรมคีรีดารา ก่อนเดินทางกลับแวะเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระราชวังหลวง และ วัดใหม่สุวรรณภูมาราม จากนั้นเดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

ทั้งหมดนี้คือความสุขใจสุดเอ็กคลูซีฟที่ทีมงาน พีดีเฮ้าส์ ตั้งใจมอบให้ลูกค้าคนพิเศษ พร้อมเก็บรอยยิ้ม ความประทับใจ และความรู้สึกดีๆ ไว้ในความทรงจำของทุกท่านตลอดไป