ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
07 ก.พ.2557

Toward the year of Change สัมมนาผู้บริหารประจำปี 2556

Line

Toward the year of Change  
สัมมนาผู้บริหารประจำปี 2556

 

นายสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารและคณะผู้บริหารระดับสูง ในเครือ บริษัท ปทุมดีไซน์ดีเวลลอป จำกัด และบริษัท พีดี เฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ และบริษัท พีดี สยามซัพพลาย แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ได้จัดงานประชุมสัมมนาผู้บริหารระดับต้น-ระดับสูงประจำปี 2556 ในหัวข้อ “Toward the year of Change”

 โดย มีผู้บริหารระดับสูงได้สรุปสภาวการณ์ของธุรกิจรับสร้างบ้านในรอบปีที่ผ่านมา ให้ผู้บริหารที่เข้าร่วมสัมมนาได้รับทราบและเข้าใจตรงกัน พร้อมกันนี้ยังแสดงวิสัยทัศน์และประเมินภาพรวมธุรกิจรับสร้างบ้านในอนาคตว่า ลักษณะการแข่งขันและการตลาดจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใด

โดยการประชุมสัมมนาในครั้งนี้ได้จัดให้มีการ Work Shop ว่าด้วยเรื่อง แผนงานประจำปี 2557อาทิ งบประมาณรายรับ-รายจ่ายเป้าหมายยอดขาย-รายได้ และแผนงานก่อสร้าง ของบริษัทในเครือ PDHouse Group รวมทั้งร่วมกันวิเคราะห์สถานการณ์การแข่งขัน จุดอ่อน-จุดแข็ง อุปสรรค และโอกาสที่จะก้าวขึ้นเป็นศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1ของประเทศ ภายใต้แบรนด์ PD House

นอกจากนี้ ผู้บริหารสาขายังได้แชร์ประสบการณ์ระหว่างกัน ซึ่งถือเป็นการแลกเปลี่ยนมุมมอง พร้อมระดมสมองเพื่อสามารถบริหารจัดการองค์กรให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ภายใต้เป้าหมายยอดขายรวมที่วางไว้จำนวน 2,000 ล้านบาทในปี 2557งานสัมมนาฯ ดังกล่าวจัดขึ้น ณ เดอะ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ท จ.อยุธยา