ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
20 มี.ค.2558

พีดีเฮ้าส์ กวาด 5 รางวัลบ้านอนุรักษ์พลังงาน

Line
       

         เมื่อเร็วๆ นี้  บริษัทในกลุ่มพีดีเฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น สามารถคว้ารางวัลบ้านจัดสรรอนุรักษ์พลังงานดีเด่นปี 2557 ประเภทรับสร้างบ้าน จำนวน 5 รางวัล โดยนายธรรมยศ  ศรีช่วย อธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน ประธานในพิธี พร้อมมอบรางวัล ณ ห้อง คริสตัล แกรนด์ บอลรูม Crystal Design Center อาคาร E ชั้น 2 

        สำหรับการการประกวดบ้านจัดสรรอนุรักษ์พลังงานดีเด่นในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้มีการขยายตัวบ้านอยู่อาศัยที่อนุรักษ์พลังงานมากขึ้น และให้ความรู้แก่ผู้บริโภคในการเลือกซื้อ เลือกใช้ วัสดุและอุปกรณ์เพื่อการประหยัดพลังงานในบ้านอยู่อาศัย โดยในปี 2557 ได้แบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทบ้านและประเภทโครงการจัดสรร โดยบริษัทในกลุ่มพีดีเฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น สามารถคว้ารางวัลบ้านจัดสรรอนุรักษ์พลังงานดีเด่นปี 2557 ประเภทรับสร้างบ้าน จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลัง กระทรวงพลังงาน จำนวน 5 รางวัล ดังนี้ 

1. รางวัลดีเด่น ประเภทบ้านเดี่ยวขนาดเล็ก พื้นที่ใช้สอยไม่เกิน 200 ตร.ม. (แบบบ้านพิเศษ) ได้แก่ บริษัท อุดร โฮมบิลเดอร์ จำกัด 
2.รางวัลดีเด่น ประเภทบ้านเดี่ยวขนาดเล็ก พื้นที่ใช้สอยไม่เกิน 200 ตร.ม.(แบบบ้าน EA-513) ได้แก่ บริษัท สุรินทร์รับสร้างบ้าน จำกัด 
3.รางวัลดีเด่น ประเภทบ้านเดี่ยวขนาดเล็ก พื้นที่ใช้สอยไม่เกิน 200 ตร.ม.(แบบบ้าน WA-371) ได้แก่ บริษัท กาญจนบุรี โฮมบิลเดอร์ จำกัด 
4.รางวัลดีเด่นประเภทบ้านเดี่ยวขนาดกลาง พื้นที่ใช้สอยมากกว่า 200 ตร.ม. แต่ไม่เกิน 300 ตร.ม. (แบบบ้าน F-226) ได้แก่ บริษัท อโยธยา โฮมบิลเดอร์ จำกัด 
5.รางวัลดีเด่นประเภทบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยมากกว่า 300 ตร.ม. (แบบบ้านพิเศษ)ได้แก่ บริษัท เชียงราย ควอลิตี้โฮม จำกัด 

ขอร่วมแสดงความยินดีและขอชื่นชมกลุ่มบริษัทในเครือข่ายศูนย์รับสร้างบ้าน พีดีเฮ้าส์ ที่มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม และหวังว่าจะรักษาความเป็นผู้นำสร้างบ้านอนุรักษ์พลังงาน ไว้ได้ตลอดไป