ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
31 มี.ค.2558

อบรมหลักสูตร "การออกแบบระบบไฟฟ้าและสุขาภิบาล"

Line
       
 

 
         เมื่อวันที่ 27-28 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา บริษัท พีดี เฮ้าส์  คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ จัดอบรมหลักสูตร "การออกแบบระบบไฟฟ้าและสุขาภิบาล" เพื่อเพิ่มความรู้และพัฒนาขีดความสามารถให้กับเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ได้แก่ วิศวกร สถาปนิก พนักงานเขียนแบบ พนักงานประเมินราคา ช่างไฟฟ้า  
        ทั้งนี้ คุณอิทธิเดช วงศ์สัมพันธ์ วิศวกรไฟฟ้า ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ และควบคุมงานระบบไฟฟ้า ให้เกียรติเป็นวิทยากร โดยการสัมมนาดังกล่าวจัดขึ้น ณ  ห้องรามอินทรา1 รร.หลุยส์ แทเวิร์น กรุงเทพฯ
 
 
 
        สำหรับ บรรยากาศในการอบรมเป็นไปด้วยความตื่นตัวของผู้เข้าร่วมอบรมทุกคน เรื่องเพราะได้เรียนรู้เพิ่มเติมถึงข้อกำหนดของการไฟฟ้า  ทฤษฎีไฟฟ้าพื้นฐานและแนวทางใหม่ๆ สำหรับการออกแบบ หลักการออกแบบระบบไฟฟ้า  งานระบบไฟฟ้า  งานระบบประปาและสุขาภิบาล เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
        นอกจากนี้ ผู้เข้าอบรมยังได้ร่วมกิจกรรม Work Shop  งานออกแบบระบบไฟฟ้า หรือ คำนวณโหลดไฟฟ้าแสงสว่างและเต้ารับ  เขียนตารางโหลดไฟฟ้า  พร้อมกันนี้ผู้เข้าอบรมได้ซักถามข้อสงสัยและแลกเปลี่ยนความเห็นในขั้นตอนการปฏิบัติงาน จนเกิดเป็นความรู้ ความเข้าใจในหลักสูตร  ซึ่งถือเป็นประโยชน์กับผู้เข้าอบรมอย่างมาก