ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
01 เม.ย.2558

Grand Opening พีดีเฮ้าส์ สาขาเลย

Line


เมื่อเร็วๆ นี้ นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ปลัดจังหวัดเลย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์รับสร้างบ้าน พีดีเฮ้าส์ สาขาเลย โดยมีนายสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท พีดี เฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมให้การต้อนรับและแสดงความยินดี กับนายอัครัช สิทธิแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองเลย รับสร้างบ้าน จำกัด เจ้าของสิทธิ์แฟรนไชส์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ สาขาเลย
 
  
   

 
ศูนย์รับสร้างบ้าน พีดีเฮ้าส์ สาขาเลย เป็นสาขาที่ 43 เกิดขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจ และความต้องการของตลาดรับสร้างบ้านในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน  ซึ่งจังหวัดเลย นับเป็นชัยภูมิที่ดี เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่ง ติดกับประเทศเพื่อนบ้านและจังหวัดใหญ่ๆ ใกล้เคียง เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ 

ศูนย์รับสร้างบ้าน พีดีเฮ้าส์ สาขาเลย ดำเนินธุรกิจให้บริการรับสร้างบ้านอย่างมืออาชีพบนมาตรฐานของศูนย์รับสร้างบ้าน พีดีเฮ้าส์ ที่ได้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ มีแบบบ้านให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ และมั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังภายใต้แบรนด์ศูนย์รับสร้างบ้าน พีดีเฮ้าส์ จะมีคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมการรับประกันโครงสร้างหลัก 15 ปี และรับประกันซ่อมบำรุงทั่วไป ฟรี 3 ปีเต็ม โดยเราใส่ใจตรวจสอบคุณภาพทุกขั้นตอนของการสร้างบ้าน พร้อมให้บริการด้วยความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ และมาตรฐานเดียวกันทั่วไทย ภายใต้สโลแกนที่ว่า “เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต”