แฟรนไชส์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ คืออะไร
-
รางวัลมาตรฐานคุณภาพแฟรนไชส์ ปี 2552
-
รางวัลมาตรฐานคุณภาพแฟรนไชส์ดีเด่น ด้านการบริหารจัดการ ประจำปี 2553
-
รางวัลมาตรฐานคุณภาพแฟรนไชส์ดีเด่น ด้านผลประกอบการ ประจำปี 2555
แฟรนไชส์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ แตกต่างอย่างไร
“บ้าน” คือ ปัจจัย 4 ที่มีความจำเป็นของมนุษย์ มีมูลค่าทางจิตใจ และมีมูลค่าสูง
“บ้าน” คือ ความฝัน ความภาคภูมิใจ ของผู้นำและสมาชิกในครอบครัว
“บ้าน” คือ ศูนย์รวมความสุขและความอบอุ่นของทุกคนในครอบครัว
ผู้ลงทุนแฟรนไชส์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ก็คือผู้ดำเนินธุรกิจที่ช่วยสร้างฝัน สร้างความภาคภูมิใจ สร้างความสุข และสร้างความอบอุ่นให้แก่ทุกครอบครัว ฉะนั้นย่อมนำมาซึ่งความภาคภูมิใจในฐานะผู้ส่งมอบสิ่งที่กล่าวมา และคำชื่นชมที่ได้รับจากครอบครัวผู้ที่เคยใช้บริการสร้างบ้านจากท่าน
“บ้าน” ดังที่กล้าวไว้ข้างต้นว่ามีคุณค่าทางจิตใจ และมีมูลค่าต่อหน่วยหลักล้านบาทหรือหลายล้านบาท ฉะนั้นผู้ลงทุนแฟรนไชส์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ จึงไม่มีความจำเป็นจะต้องขายผลิตภัณฑ์หรือให้บริการจำนวนมาก ๆ หรือนับร้อยนับพันหน่วย ถึงจะได้จับต้องเงินหลักล้านบาท เหมือนเช่นลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์อื่น ๆ PD House ไม่มีความจำเป็นต้องเน้นการขายปริมาณหรือจำนวนมาก ๆ แต่จะเน้นคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการที่ลูกค้าจะได้รับเป็นสำคัญ กับจำนวนหรือปริมาณที่ไม่มากจนเกินไป
จากแนวคิดที่แตกต่างและกล้าลงมือทำก่อนใคร รวมถึงการพัฒนาธุรกิจอย่างไม่หยุดนิ่ง ส่งผลให้กลุ่มธุรกิจรับสร้างบ้าน ภายใต้เครื่องหมายการค้าหรือแบรนด์ “PD House” สามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจรับสร้างบ้านได้อย่างน่าภาคภูมิใจ อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการ ในแวดวงธุรกิจเดียวกันและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบมาโดยตลอด ดังนั้น จึงช่วยให้ผู้ลงทุนแฟรนไชส์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เป็นที่ยอมรับด้วยเช่นกัน
จุดเด่นของการลงทุนแฟรนไชส์ศูนย์รับสร้างบ้าน พีดีเฮ้าส์
1. Innovation“Multi-joint Lock System” หรือเรียกย่อ ๆ ว่า MLS นวัตกรรมโครงสร้างเสา-คานสำเร็จรูป ที่ออกแบบโดยทีมวิศวกรผู้เชียวชาญของ พีดีเฮ้าส์ ผลิตจากโรงงานทันสมัยและนำไปติดตั้ง ณ สถานที่ก่อสร้าง ซึ่งตอบโจทย์ทั้งในเรื่องความถูกต้องแม่นยำ ลดขั้นตอนการก่อสร้าง ลดระยะเวลาก่อสร้าง ลดจำนวนการใช้แรงงานคน และช่วยให้การจัดการก่อสร้างง่ายขึ้น |
2. Variety / Customizedดีไซน์แบบบ้านสวยและทันสมัย โดยทีมสถาปนิกของ PD House ที่ออกแบบไว้หลากหลายสไตล์และมากกว่า 200 แบบบ้าน สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายรสนิมยม และตรงกับงบประมาณที่ตั้งไว้ในระดับราคาตั้งแต่ 1.5 - 20 ล้านบาท โดยลูกค้าสามารถเลือกปลูกสร้างได้ตามแบบบ้านที่ตรงใจ เหมาะสมกับขนาดที่ดินและงบประมาณได้ทันที |
3. Brand RoyaltyPD House นับเป็นแบรนด์ชั้นนำในธุรกิจรับสร้างบ้านประเทศไทย ดำเนินธุรกิจรับสร้างบ้านมานานกว่า 25 ปี โดย “ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป” ที่มากด้วยประสบการณ์และผลงานสร้างบ้านที่ลูกค้าพึงพอใจใจกว่า 1 หมื่นหลัง จึงเป็นสิ่งยืนยันได้ถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อ PD House |
4. Allianceภายใต้การดำเนินธุรกิจที่ยึดมั่นในความซื่อสัตย์ ทั้งต่อลูกค้าและคู่ค้านานกว่า 25 ปี ตลอดจนแนวคิดที่ก้าวหน้าและทันสมัยของทีมผู้บริหาร ทำให้ PD House เป็นที่ยอมรับของคู่ค้าและมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย ที่พร้อมให้การสนับสนุนทางธุรกิจ อันได้แก่ Suppliers, Sub-contractors และธนาคารผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการลงทุน และสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย |
5. Products Differentiationการออกแบบบ้านที่สวยงามและทันสมัย โดยทีมงานสถาปนิกและทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์มายาวนาน ทำให้รูปทรงและประโยชน์ใช้สอยของบ้านทุกหลัง ถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์และสะท้อนรสนิยม ของผู้เป็นเจ้าของบ้านได้อย่างชัดเจน จดจำได้ง่ายว่าเป็นแบบบ้านที่ออกแบบและสร้างโดย PD House |
6. Guaranteed / After-Sales Servicesจากการออกแบบโครงสร้างตามหลักวิศวกรรม การคัดสรรวัสดุคุณภาพ จนถึงการควบคุมงานก่อสร้างในทุกขั้นตอน PD House จึงมั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลัง มั่นคงแข็งแรงและมีอายุการใช้งานยามนาน และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการสร้างบ้าน จึงกล้ารับประกันโครงสร้างหลักนานถึง 20 ปี อีกทั้งยังดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์ทั่วไป 2 ปีเต็ม เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าคนสำคัญและสร้างการบอกต่อ |
7. Services / Easy accessผู้บริโภคที่สนใจสร้างบ้านกับ PD House สามารถติดต่อขอรับข้อมูล เลือกชมแบบบ้านสวย ขอรับคำปรึกษาเรื่องการสร้างบ้านได้ ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด โดยที่สามารถติดต่อใช้บริการกับศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ใกล้บ้านหรือที่สะดวกที่สุด (ไม่จำเป็นจะต้องติดต่อกับศูนย์ฯ) ทั้งยังสามารถติดตามความก้าวหน้างาก่อสร้างบ้าน โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปถึงพื้นที่ก่อสร้างอีกด้วย |
จากที่กล่าวมาข้างต้น ย่อมทำให้ผู้ลงทุนแฟรนไชส์ศูนย์รับสร้างบ้าน ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเริ่มต้นธุรกิจจากศูนย์ (0) หรือแบบว่างเปล่า ไม่ต้องเสี่ยงลองผิดลองถูก ไม่ต้องเสียเปรียบกับการแข่งขันในฐานะผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่ผู้บริโภคไม่เคยรู้จัก และแบกรับความเสี่ยงอื่นๆ อีกหลายประการ