หน้าแรก / สาระน่ารู้ / ขั้นตอนการก่อสร้าง
ขั้นตอนการก่อสร้าง
หน้าแรก / ขั้นตอนการก่อสร้าง

งานประตู-หน้าต่าง

Line

งานประตู-หน้าต่าง

Line

มารู้จัก Vinyl และ Aluminium
 
ไวนิล (Vinyl) คือ พลาสติกชนิดพิเศษที่ได้มาจากการคิดค้น และพัฒนาสูตรผสมของ UPVC (Unplasticize Poly Vinyl Choride) คุณภาพสูงและสารเพิ่มประสิทธิภาพหลายชนิด คือ
  1. Titanium Dioxide + Pigment เพิ่มความทนทาน ต่อแสงแดดและความสวยงาม
  2. Impact Modofier เพิ่มความแข็งแรง ทนทานต่อแรงกระแทก
  3. Complex Stabilizer เพิ่มความทนทาน ต่อสภาวะอากาศ
  4. UV Stabilizer เพิ่มการทนทาน ต่อสภาพอากาศ แสงแดดและความร้อน
     
  

ผลิตภัณฑ์ไวนิล  (Vinyl)
          ทั้งนี้ไวนิลสามารถนำมาใช้ทดแทนวัสดุจากธรรมชาติหรือวัสดุอื่นๆ ทำให้มีผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างได้คิดค้นและนำมาผลิตเป็นวัสดุทดแทน เพื่อใช้สำหรับงานก่อสร้าง-ตกแต่งบ้านและอาคาร แทนการใช้ไม้และอลูมิเนียมแบบเดิมๆ นอกจากนี้ยังหลีกเลี่ยงปัญหาปลวกและแมลงมากัดกิน วัสดุมีความทนทานสูงกว่าและมีอายุการใช้งานยาวนาน อาทิเช่น ประตู-หน้าต่าง, ราวลูกกรงระเบียง พื้นไม้, ฝ้าเพดาน ของวินด์เซอร์ หรือ ประตู-หน้าต่าง ของแวร์ซาย ฯลฯ เป็นต้น

คุณสมบัติเด่น 
  • ทนทานต่อแสงแดด รังสี UV และสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง
  • ปราศจากปัญหาปลวกกัดเจาะและไม่ผุกร่อน บวม บิดงอ
  • ปราศจากปัญหาสนิมจากไอเค็มชายทะเล
  • ไม่นำพาความร้อน ช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้าและลดการสิ้นเปลืองพลังงาน
 

 
ผลิตภัณฑ์ อะลูมิเนียม (Aluminium)
          แบรนด์อะลูมิเนียมที่มีในประเทศไทย TOSTEM ถือเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานในระดับที่พีดีเฮ้าส์จะเลือกใช้ ซึ่งมีคุณสมบัติที่โดดเด่นแตกต่างจากประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบให้สวยงาม มีความปลอดภัยจากระบบล็อคสามารถป้องกันการงัดแงะหรือทำลายได้ดี มีความทนทาน สะดวกสบายในการใช้งาน ได้มาตรฐานจากประเทศจากญี่ปุ่น อีกทั้งยังสามารถป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้อีกด้วย ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ตอบโจทย์ในเรื่องของคุณภาพซึ่งสอดรับกับผลิตภัณฑ์ของทางพีดีเฮ้าส์

 
 
คุณสมบัติเด่น
  • ความแข็งแรงทนทาน – เนื่องจากวัสดุอะลูมิเนียมเป็นโลหะที่ทนทาน จึงไม่มีปัญหาเรื่องบวมจากความชื้น ปลวก และไม่เกิดสนิม ทำให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน ยิ่งหากเป็นอะลูมิเนียมบริสุทธิ์ ความยืดหยุ่นของเนื้อวัสดุจะยิ่งมีความต้านทานการแตกหักได้สูง ทำให้ทนต่อสภาพอากาศร้อนและชื้นในประเทศได้อย่างดี
  • ความสวยงาม – นวัตกรรมการทำสีแบบอะโนไดซ์ทำให้สีมีความสวยงาม ทนทาน และยังมีให้เลือกหลายสี และมีหลากหลายลวยลายแพทเทิร์น แต่ที่นิยม คือ สีขาว สีชา สีดำ สีน้ำตาล ซึ่งเป็นเฉดสีที่เข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ ทำให้การตกแต่งบ้านง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญความบางของวงกบอะลูมิเนียม ทำให้ดูสลิม ไม่หนาเทอะทะ รับวิวได้เต็มที่ สวยงาม สบายตา
  • ความปลอดภัย – ผลิตภัณฑ์หน้าต่างอะลูมิเนียม ปัจจุบันมีการพัฒนาเรื่องระบบล็อค รักษาความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น ทำให้หน้าต่างอะลูมิเนียมมีความปลอดภัยสูง และด้วยความเหนียวแน่นของวัสดุที่สูง ทำให้ทนการแตกหักได้ดี
  • การดูแลรักษา - หน้าต่างอะลูมิเนียม การดูแลจะง่าย เพราะค่อนข้างทนทานต่อทุกสภาพอากาศ จึงทำให้อายุการใช้งานยาวนาน แต่ทั้งนี้ก็ควรดูแลรักษาอย่างถูกวิธีด้วยเช่นกัน
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line