หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

4 แบบบ้านร่วมสมัยตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น

Line

4 แบบบ้านร่วมสมัยตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น

Line

 
          แบบบ้านร่วมสมัยตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและเข้าใจในรสนิยมกับ 4 แบบบ้านซีรีย์ใหม่ในสไตล์ Modern Tropical จาก“พีดีเฮ้าส์”บ้านที่ผสมผสานความทันสมัยกับกลิ่นอายแบบดั้งเดิมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ดูเรียบหรู อยู่สบายด้วยขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 146 ตร.ม. คุ้มค่าในราคาเริ่มต้นที่ 3.09 ล้านบาท เติมเต็มทุกความสุขเพื่อการอยู่อาศัยในแบบฉบับของตัวคุณเอง
 
แนวคิดการออกแบบ
           บ้าน 2 ชั้น สไตล์ Asian Tropical ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนซักล้าง พร้อมที่จอดรถ 2 คัน  เป็นแบบบ้านที่ดึงจุดเด่นของโทนสี สไตล์ Tropical   มาประยุกค์กับการตกแต่งแบบ Modern ให้โดยใช้ระแนงไม้ตกแต่งบริเวณหน้าบ้าน และมีการออกแบบให้มีคานมีการยื่นเป็นจังหวะให้ บริเวณหน้าบ้านมีความโดดเด่น และประกอบด้วยซุ้มประตูที่มีขนาดใหญ่ ส่วนพื้นที่ใช้สอยภายในมีการจัดวางฟังชั่นใช้สอยให้ได้ความคุ้มค่ามากที่สุด และมีประตูหน้าต่างขนาดใหญ่สำหรับรับแสงเข้ามาภายในบ้านได้อย่างเหมาะสม
คลิกดูแบบบ้าน
 
แนวคิดการออกแบบ
          บ้าน 2 ชั้น สไตล์ Asian Tropical ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนซักล้าง พร้อมที่จอดรถ 2 คัน  เป็นแบบบ้านที่ดึงจุดเด่นของโทนสี สไตล์ Tropical   มาประยุกค์กับการตกแต่งแบบ Modern ให้โดยใช้ระแนงไม้ตกแต่งบริเวณหน้าบ้าน และมีการออกแบบให้มีคานมีการยื่นเป็นจังหวะให้ บริเวณหน้าบ้านมีความโดดเด่น  ส่วนพื้นที่ใช้สอยภายในมีการจัดวางฟังชั่นใช้สอยให้ได้ความคุ้มค่ามากที่สุด และมีการจัดวางพื้นที่ใช้สอยในชั้นครึ่งให้ได้พื้นที่อย่างเหมาะสม
คลิกดูแบบบ้าน
 
แนวคิดการออกแบบ
         บ้าน 2 ชั้น สไตล์ Asian Tropical ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนซักล้าง พร้อมที่จอดรถ 1 คัน  เป็นแบบบ้านหน้าแคบที่ดึงจุดเด่นของโทนสี สไตล์ Tropical   มาประยุกค์กับการตกแต่งแบบ Modern ให้โดยใช้การกรุไม้บริเวณหน้าบ้าน และมีการออกแบบให้มีคานมีการยื่นเป็นจังหวะให้ บริเวณหน้าบ้านมีความโดดเด่น  ส่วนพื้นที่ใช้สอยภายในมีการจัดวางฟังชั่นใช้สอยให้ได้ความคุ้มค่ามากที่สุด และมีการใส่ช่องเปิดบริเวณรอบบ้านเพื่อให้บ้านได้แสงจากภายนอกอย่างเหมาะสม
คลิกดูแบบบ้าน
 
แนวคิดการออกแบบ
          บ้าน 3 ชั้น สไตล์ Asian Tropical ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนซักล้าง พร้อมที่จอดรถ 2 คัน  เป็นแบบบ้านที่ดึงจุดเด่นของโทนสี สไตล์ Tropical   มาประยุกค์กับการตกแต่งแบบ Modern ให้โดยใช้ระแนงไม้ตกแต่งบริเวณหน้าบ้าน และมีการออกแบบให้มีคานมีการยื่นเป็นจังหวะให้ บริเวณหน้าบ้านมีความโดดเด่น และประกอบด้วยซุ้มประตูที่มีขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยระแนงที่มีการเล่นจังหวะเปิดปิดบริเวณซุ้ม  ส่วนพื้นที่ใช้สอยภายในมีการจัดวางฟังชั่นใช้สอยสำหรับครอบครัวใหญ่ให้อย่างคุ้มค่า มีห้องทำงานและที่ตอบโจทย์ในสถานการณ์ในปัจุบัน และมีประตูหน้าต่างขนาดใหญ่สำหรับรับแสงเข้ามาภายในบ้านได้อย่างเหมาะสม
คลิกดูแบบบ้าน
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line