ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์


ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็น ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเรื่องบ้าน และลูกค้าของบริษัททุกๆ ท่าน ...

Line

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็น ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเรื่องบ้าน และลูกค้าของบริษัททุกๆ ท่าน ...

Line

YOUR CHOICE บ้านในรูปแบบของคุณ

23 เม.ย. 2564 การมอบความสุขให้กับคุณด้วยการออกแบบบ้านใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านตามใจในรูปแบบที่คุณต้องการ

ลดล้าน คลายร้อน

05 เม.ย. 2564 พีดีเฮ้าส์อยากลดอุณหภูมิ คลายความร้อนให้คุณ ด้วยการปล่อยแคมเปญดับร้อนกับ แคมเปญ “ลดล้าน คลายร้อน” ลดแบบไม่ต้องคิดมาก

บ้านกระจก Modern Glass House

10 มี.ค. 2564 แบบบ้าน Modern Glass House ถูกออกแบบมาโดยให้พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านสอดคล้องกับการใช้ชีวิตของวัยทำงานในปัจจุบัน โดดเด่นด้วยรูปทรงที่เหมาะสมกับยุคสมัย มีจุดเด่นในด้านความเรียบด้วยโทนสี

มีนา มีโปร มีบ้าน

09 มี.ค. 2564 “มีนา มีบ้าน มีโปร” เราจัดโปรเดียวครบ จบ คุ้ม ของศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ที่คุณไม่ต้องเดินทางมาที่สถานที่จัดงาน แต่เราจะไปหาคุณถึงที่ ที่ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

เปิดศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ สระบุรี

08 มี.ค. 2564 เมื่อเร็ว ๆ นี้ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ สระบุรี ได้ทำพิธีเปิดสำนักงานแห่งใหม่ โดยได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล และความเจริญรุ่งเรืองในการดำเนินกิจการ

บ้านใหม่ไตล์ Modern Contemporary ขนาดพื้นที่ใช้สอย 1,000 ตรม.

09 ก.พ. 2564 เปลือกอาคารจะถูกออกแบบให้ดูเป็นสไตล์ Modern Contemporary เพื่อให้ดูลงตัวและดูทันสมัยง่ายต่อการสื่อสารกับคนทุกเพศทุกวัย

โปรบ้านดี สร้างแล้วปัง

06 ก.พ. 2564 โปรโมชั่น “โปรบ้านดี สร้างแล้วปัง” ที่ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ทั่วประเทศ ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการกว่า 50 จังหวัด ใกล้ที่ไหนติดต่อที่นั้น

ปักธง ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ นครนายก

29 ม.ค. 2564 ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ นครนายก ได้จัดพิธีเปิดสำนักงานใหม่ โดยได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล และความเจริญรุ่งเรืองในการดำเนินกิจการ

“พีดีเฮ้าส์” ไม่หวั่นพิษ COVID-19 หันเจาะนิชมาร์เก็ตจังหวัดรองเปิด 2 สาขาใหม่ พิจิตร-นครนายก

13 ม.ค. 2564 ในเดือนมกราคมนี้ ได้เปิดตัวศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ 2 สาขาใหม่ในพื้นที่เมืองรอง ได้แก่ สาขาจังหวัดพิจิตรและนครนายก