ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์


ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็น ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเรื่องบ้าน และลูกค้าของบริษัททุกๆ ท่าน ...

Line

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็น ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเรื่องบ้าน และลูกค้าของบริษัททุกๆ ท่าน ...

Line

เปิดศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ขอนแก่น (ย้ายสำนักงาน)

20 ก.ย. 2564 ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ขอนแก่น ได้ทำพิธีย้ายสำนักงานแห่งใหม่ ณ ถนนศรีจันทร์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น

"Minimal japanese series" จำกัดแค่พื้นที่แต่ไม่จำกัดดีไซน์ เติมเต็มประโยชน์ใช้สอยทุกพื้นที่ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.7 ล้าน

13 ก.ย. 2564 บนพื้นที่จำกัด ก็มีบ้านสวยครบฟังก์ชั่น เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ตามแบบฉบับคนญี่ปุ่นได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.7 ล้าน

พีดีเฮ้าส์ เป็นกำลังใจสู้ภัยโควิด-19

21 ส.ค. 2564 ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ บริษัทรับสร้างบ้านมืออาชีพ ร่วมกับสมาคมไทยรับสร้างบ้าน ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์

Thunder Deal โปรฟ้าผ่า

17 ส.ค. 2564 ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ จัดแคมเปญกระตุ้นการตัดสินใจ ปล่อยโปรมาสู้ฝน ชนพายุ กับโปรโมชั่น “Thunder Deal โปรฟ้าผ่า”

Contemporary House แบบบ้านใหม่ดีไซน์ร่วมสมัย

17 ก.ค. 2564 แบบบ้านในดีไซน์ที่คนไทยคุ้นเคย รูปแบบบ้านที่เป็นแบบบ้านในฝันของใครหลายคน Contemporary House

โปรโมชั่น: “MOVE ON ไปต่อไม่รอแล้วนะ”

07 ก.ค. 2564 บ้านทุกหลังติดตั้งระบบาสร้างอากาศบริสุทธิ์ PD Fresh Airflow สร้างอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน กรองฝุ่น PM2.5 และมอบส่วนลดราคาพิเศษ

COMPLETE สวย-ครบ-จบ

01 ก.ค. 2564 แคมเปญโปรโมชั่น “COMPLETE สวย-ครบ-จบ” รับฟรี! ออกแบบตกแต่งภายในทั้งหลัง และ รับฟรี! ทองคำหนัก 2 บาท เมื่อจองและเซ็นสัญญาในระยะเวลาที่กำหนด

บ้าน Modern Contemporary

01 ก.ค. 2564 แบบบ้านที่ต้องการสื่อถึงความทันสมัยและความหรูหรา ให้ดู Modern Luxury ภายใต้บริบทของงานสถาปัตยกรรมที่มุ่งเน้นและให้ความสำคัญในเรื่องของฟังก์ชั่นและความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอย

โปรโมชั่น "ลดทะลุมาสก์"

10 พ.ค. 2564 โปรโมชั่น "ลดทะลุมาสก์" สำหรับผู้ที่กำลังจะตัดสินใจสร้างบ้านบนที่ดินของตนเอง กับการเริ่มต้นดี ๆ ให้คุณได้บ้านที่ตรงตามความต้องการ วัสดุก่อสร้างคุณภาพ และในราคาที่คุ้มค่า ที่ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ทั่วประเทศ ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการกว่า 50 จังหวัด ใกล้ที่ไหนติดต่อที่นั้น