หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

สร้างบ้านได้สวยดังฝัน แม้มีที่ดินหน้าแคบ

Line

สร้างบ้านได้สวยดังฝัน แม้มีที่ดินหน้าแคบ

Line

 
 
 
          “เงิน” นอกจากจะเป็นปัจจัยสำคัญ เพื่อการลงทุนสร้างบ้านออกมาได้สวยถูกใจและตรงตามความต้องการของเราแล้ว "ที่ดิน" ก็นับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องคำนึงถึงและให้ความสำคัญไม่แพ้กัน หากที่ดินของคุณที่เตรียมไว้สร้างบ้าน มีรูปทรงหรือสัดส่วนความกว้าง-ความลึกที่สมดุลกัน ก็คงไม่มีปัญหาเรื่องการออกแบบบ้านสักเท่าไรนัก ทั้งยังสามารถสร้างบ้านได้ทุกสไตล์ตามที่ฝันไว้ แต่หากที่ดินของคุณมีสัดส่วนความกว้าง-ความลึกไม่ค่อยสมดุลกันนัก หรือเป็น “ที่ดินหน้าแคบ” แล้วละก็… อาจจะส่งผลทำให้การสร้างบ้านหลังใหม่มีข้อจำกัดมากกว่าปกติ…
 





 

















 
           แต่ไม่ว่าพื้นที่ของคุณจะเป็น “ที่ดินหน้าแคบ” หรือ สัดส่วนกว้างยาวเท่าไหร่  “ศูนย์รับสร้างบ้าน พีดีเฮ้าส์” เราก็พร้อมเนรมิตทุกพื้นที่ของคุณให้ได้บ้านดั่งฝัน  เพราะเรามีแบบบ้านกว่า 200 แบบ ให้คุณเลือกสร้างตามความเหมาะสมได้ในทุกขนาดพื้นที่ดิน นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนแบบบ้านให้ตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ดังตัวอย่างแบบบ้านข้างต้นที่ “พีดีเฮ้าส์” ตั้งใจนำเสนอทุกท่าน เพื่อนำไปเป็นไอเดียในการสร้างบ้านบนที่ดินหน้าแคบ หรือสามารถขอคำปรึกษาเรื่องการสร้างบ้านได้ที่ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ เราพร้อมให้คำแนะนำด้วยประสบการณ์เรื่องการสร้างบ้านมากว่า 29 ปี...

Home's Tips

นึกถึงทีไรเจ็บใจทุกที 7 ชิ้นต่อไปนี้ที่มักลืมซื้อเข้า “บ้าน”

หลายคนคงเคยประสบปัญหานึกจะใช้ของชิ้นนั้น ชิ้นนี้แล้วไม่มีอยู่ในบ้าน นั่นเป็นเพราะอาจลืมซิ้อ หรือคิดว่าเป็นของไม่สำคัญ แต่ทุกๆ ครั้งจะรู้สึกเจ็บใจขึ้นมาทุกทีว่า

สร้างบ้านได้สวยดังฝัน แม้มีที่ดินหน้าแคบ

“เงิน” นอกจากจะเป็นปัจจัยสำคัญ เพื่อการลงทุนสร้างบ้านออกมาได้สวยถูกใจและตรงตามความต้องการของเราแล้ว "ที่ดิน"

หลากทิปส์สะกิดใจ รู้ไว้ก่อนซื้อที่ดิน-สร้างบ้าน

นอกจากบ้านหรือคอนโดมิเนียมแล้ว อสังหาริมทรัพย์ที่คนให้ความนิยมกันมากเป็นลำดับต้นๆ คือที่ดินเปล่านั่นเอง

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line